วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

กปภ.สาขาราชบุรี และบริษัท เอ็กคอมธารา จำกัด (ในกลุ่มเอ็กโกร) สนับสนุนน้ำดื่ม ในการจัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ณ โรงเรียน วัดพิกุลทอง จำนวนกว่า 1000 ขวด







กปภ.สาขาราชบุรี และบริษัท เอ็กคอมธารา จำกัด (ในกลุ่มเอ็กโกร)  สนับสนุนน้ำดื่ม ในการจัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ณ โรงเรียน วัดพิกุลทอง จำนวนกว่า 1000 ขวด




ที่โรงเรียนวัดพิกุลทอง  ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี  นางสาวกุลวลี  นพอมรบดี  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พร้อมคณะ ได้เดินทางไปมอบน้ำดื่ม ให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดพิกุลทอง ในการจัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2556 จำนวนกว่า 1000 ขวด โดยได้รับการสนับสนุนจาก กปภ.สาขาราชบุรี และบริษัท เอ็กคอมธารา จำกัด (ในกลุ่มเอ็กโกร)โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน พร้อมคณะครู นักเรียน คอยให้การต้อนรับ
            
สำหรับการจัดการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2556 ในครั้งนี้ โรงเรียนวัดพิกุลทอง ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขั้น โดยมีตัวแทนนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในระดับเครือข่าย จำนวน 23 โรงเรียน เข้าร่วมการแข่งขัน ในด้านศิลปหัตถกรรม เช่น การประกวดวาดภาพในหัวข้อต่างๆ การจัดบอร์ด การร้องเพลง เป็นต้น เพื่อคัดเลือกตัวแทนของแต่ละกลุ่ม เข้าแข่งในระดับเขตการศึกษา เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะไปแข่งขันระดับภาคและระดับประเทศต่อไป
            
โอกาสนี้นางสาวกุลวลี  นพอมรบดี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ยังได้เข้าพบปะ พูดคุย และเยี่ยมชม น้องๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในโอกาสนี้ด้วย





***********************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: