วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

ประกบยิงหนุ่มตาย 2 เจ็บสาหัส 1 คาดหักหลังธุรกิจไม่เปิดเผย






ประกบยิงหนุ่มตาย 2 เจ็บสาหัส 1  คาดหักหลังธุรกิจไม่เปิดเผย




เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.สันติ   หนูช่วย  ร้อยเวร สภ.บางแพ  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บหลายรายที่บริเวณริมถนน  สาย  บางแพ-ดำเนินสะดวก  หมู่ 1 ต.โพหัก  อ.บางแพ  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชวลิต  สุขสุวรรณ์ผกก.สภ.บางแพได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิกสีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ข้างทางส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบางแพจำนวน 2 คน  ทราบชื่อต่อมาคือนายชัชพล  คุณวงษา  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 200/865หมู่ 1  ต.บางตลาด  อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  

ถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณกราม  ไหปลาร้า และท้องด้านขวา รวม 3 นัด อาการสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  และนายอัครพงษ์  สุขชู  อายุ 22ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1  หมู่ 2 ต.บางแพ  อ.บางแพ  จ.ราชบุรี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หัวอาการสาหัสนอกจากนี้ยังพบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายรุ่งนิรันดร์  เอี่ยมใจตรง  อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/3 หมู่ 2  ต.บางพ  อ.บางแพ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณชายโครงขวาจำนวน 3 นัด ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธปืนขนาด.38  ตกอยู่ 1 กระบอกพร้อมกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 6 นัดและพบเครื่องมือช่างตกอยู่ข้างศพด้วย
      
จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ทราบว่าในช่วงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด จึงออกมาดูก็พบว่ามีรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ ไม่ทราบสีและทะเบียน ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ และพบว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวส่วนสาเหตุในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเรื่องของการหักหลังธุรกิจไม่เปิดเผยเนื่องจากตรวจสอบประวัติของผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้ตายมีส่วนเข้าไปพัวพันกับเรื่องของยาเสพติด จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ถูกตามมาประกบยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุและติดตามหามือปืนมาดำเนินคดีต่อไป




****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม 
11/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: