วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

จังหวัดทหารบกราชบุรีร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลแก้มอ้นซ่อมแซมที่พักอาศัยให้ประชาชนยากไร้








จังหวัดทหารบกราชบุรีร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลแก้มอ้นซ่อมแซมที่พักอาศัยให้ประชาชนยากไร้




พล.ต.ต ชัยกร ประเสริฐสุข ผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรีเป็นประธานจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนารถ ตามโครงการซ่อมแซมที่พักอาศัยให้กับประชาชนยากไร้ มอบพระบรมฉายาลักษณ์ ตู้สามัญประจำบ้าน เครื่องอุปโภคบริโภคและปลูกต้นไม้ พร้อมกับ พ.อ. มานะ นามพันธุ์ รองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกราชบุรี นายชูศักดิ์ เนตรธุรวกุล นายกบริหารส่วนตำบลแก้มอ้น นายธนกฤต วิรุฬภูติ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขตจอมบึง และคณะ ให้กับ ครอบครัว พลทหาร วรวุฒิ หอมจันทร์ ทหารกองประจำการ ผลัดที่1/2556 ของจังหวัดทหารบกราชบุรี ณ บ้านเลขที่ 52/2 ม. 2 ต. แก้มอ้น อ. จอมบึง จ. ราชบุรี 


ด้วยจังหวัดทหารบกราชบุรี และองค์การบริหารส่วนตำบลแก้อ้น ตระหนักเห็นความสำคัญการช่วยเหลือประชาชน จึงจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ ถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ตามโครงการซ่อมแซมที่พักอาศัยให้กับประชาชนยากไร้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัย เนื่องในโอกาสพระชนมายุครบ 86 พรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2556 และถวายแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระชนมายุ 81 พรรษา วันที่ 12 สิงหาคม 2556 พร้อมทั้ง เทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ให้มีความมั่นคง ตอบสนองนโยบายกองทัพบกในด้ายช่วยเหลือประชาชน ตอบสนองภารกิจของกระทรวงมหาดไทย และสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ยากไร้ ผู้เปราะบางที่ประพฤติตนเป็นคนดีของสังคม 

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการช่วยเหลือประชาชน สังคมให้มีประโยชน์ต่อส่วนร่วม และให้ ข้าราชการ นักการเมือง และประชาชนในพื้นที่มีเข้ามามีส่วนร่วม เช่นสนับสนุนอุปกรณ์ก่อสร้างจากองค์การบริหารส่วนตำบลสวนกล้วย กำลังพลยานพาหนะต่างๆจากจังหวัดทหารบกราชบุรี และจัดระบบไฟฟ้า ประปา จากนักศึกษาวิชาทหารวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ฯลฯ เป็นต้น 




***********************************************
ภาพ/ข่าว   ศิริพงษ์  เติมอารมณ์

16/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: