วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

โรบินสัน ราชบุรี เปิดฉากมหกรรม Jeans Most Wanted สุดยิ่งใหญ่







โรบินสัน ราชบุรี เปิดฉากมหกรรม Jeans Most Wanted สุดยิ่งใหญ่ เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวราชบุรีและบริเวณใกล้เคียง ได้สัมผัสกับโลกแห่งยีนส์อย่างเต็มที่



ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาราชบุรี ได้จัดงาน โดยมีการโชว์และจำหน่ายสินค้ายีนส์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โดยคุณ อำไพ บุพการีปถัมภ์ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสันราชบุรี กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ โรบินสันต้องการที่จะให้ประชาชนได้เห็นภาพลักษณ์ในการเป็นห้างสรรพสินค้าแฟชั่นที่ทันสมัย การพัฒนาสินค้าแฟชั่นต่างๆ ควบคู่กับการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน เกิดความต้องการสินค้าใหม่ๆ มากกว่าแค่ตอบสนองความต้องการแบบเดิมเพราะโลกแห่งแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่งด้วยเหตุนี้โรบินสันจึงครองใจกลุ่มผู้รักแฟชั่นและชื่นชอบการแต่งตัว โดยมีกลุ่มลูกค้าใหญ่ที่สุด 

เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำแฟชั่นพร้อมกับเอาใจลูกค้ากลุ่มแฟชั่น โดยเฉพาะสาวยีนส์ที่มีแนวโน้มสูงเรื่อยๆ โรบินสันจึงได้จัดมหกรรมยีนส์สุดยิ่งใหญ่ ด้วยกิจกรรมJeans Most Wanted ในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวราชบุรีและบริเวณใกล้เคียง ได้สัมผัสกับโลกแห่งยีนส์อย่างเต็มที่ รวบรวมยีนส์แบรนด์ดังสุดร้อนแรง อาทิ Levis , LEE , Wrangler ,, HARA , Lee Cooper , Rock Express , Jeans Studio กับยีนส์เทรนด์แรงจากแบรนด์ระดับโลก กับ คอลเลคชั่นใหม่พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ 

พร้อมไฮไลท์เพื่อเอาใจคนรักยีนส์โดยเฉพาะประกอบด้วยกิจกรรมสำหรับคนแฟชั่น และกิจกรรมเพื่อสร้างความบันเทิง โดยมี ดิวTHE STAR แสดงมินิคอนเสริต์ พร้อมทั้งมีแฟนคลับมามากมาย ร่วมอัพเดท เทรนด์แต่งยีนส์สุดเทห์ ด้วยยีนส์สไตล์โปรด




**********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
04/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: