วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

"เสี่ยฟลุค" เผยเคยติดต่อ "อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง " ร่วมทัพราชบุรี






"เสี่ยฟลุค" เผยเคยติดต่อ "อาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง " ร่วมทัพราชบุรี ชี้หากได้โค้ชสเปนปั้น  น่าจะไปได้สวย แต่ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าตัวว่าสนใจหรือไม่





หลังจาก ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซูเปอร์สตาร์ฟุตซอลเมืองไทย ได้ไปปรากฎตัวที่สนามเหย้าของราชบุรี มิตรผล ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้รับคำเชิญจากสโมสรบ้านเกิดให้เข้าไปชมเกมดังกล่าว หลังสร้างชื่อเสียงให้เมืองโอ่งมังกรด้วยการพาทีมชลบุรี บลูเวฟ คว้าแชมป์ฟุตซอลสโมสรเอเชีย แถมด้วยการคว้ารางวัลนักเตะทรงคุณค่าของทัวนาเม้นต์มาครองด้วยนั้น
            

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม "ราชันมังกร" กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวกับ HIKICKER ว่า สโมสรได้เชิญศุภวุฒิเข้ามาชมเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเขาเพิ่งสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดของเรา ตนจึงอยากให้ชาวราชบุรีได้ชื่นชมกับฮีโร่ของทุกคนอย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องขอบคุณเจ้าตัวด้วยที่ให้เกียรติมาชมเกมติดขอบสนาม 
           

"ที่ผ่านมายอมรับว่าได้มีการติดต่อศุภวุฒิให้มาทดสอบฝีเท้ากับสโมสรอยู่เหมือนกัน เพราะนอกจากเขาจะเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวราชบุรีแล้ว ในเรื่องของฝีเท้าเชื่อเลยว่าสามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างสบายๆ ยิ่งถ้าได้อิบัน ปาลังโก กุนซือของทีมคอยดูแล เขาน่าจะทำได้ดีไม่แพ้การเล่นฟุตซอล  แต่ที่สุดแล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับอาร์มว่าจะตัดสินใจอย่างไร" เสี่ยฟลุค กล่าว




*********************************************
ภาพ/ข่าว  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
13/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: