วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนราชบุรี บริหารหารธุรกิจ จัดโครงการโรงเรียนสีขาว ภายใต้กิจกรรมกีฬาต้านยาเสพติด






โรงเรียนราชบุรี บริหารหารธุรกิจจัดโครงการโรงเรียนสีขาว ภายใต้กิจกรรมกีฬาต้านยาเสพติด




โรงเรียนราชบุรีบริหารธุรกิจ ได้จัดให้มีกิจกรรมการแข่งขันกีฬา  ฟุตซอล ต้านยาเสพติด ภายใต้โครงการ โรงเรียนสีขาว ซึ่งจัดขึ้นระหว่างเดือน สิงหาคม ถึงเดือน กันยายน 2556 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนนักศึกษา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเล่นกีฬา เพื่อให้นักเรียนนักศึกษามีสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง และมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

สำหรับการการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ต้านยาเสพติดในครั้งนี้มีนักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 7 ทีม โดยมีทีมจากโรงเรียนราชบุรีบริหารธุรกิจ 6 ทีม และทีมจากโรงเรียนพิบูลสงครามอุปถัมภ์ 1 ทีม โดยเริ่มการแข่งขันมาตั้งเดือน สิงหาคม จนถึงเดือน กันยายน สำหรับทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขัน รวม 3 อันดับ จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล จากผู้อำนวยการโรงเรียนราชบุรีบริหารธุรกิจ

โอกาสนี้ทางโรงเรียนยังได้รับเกียรติจาก สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมของชาวราชบุรี ส่งนักเตะของสโมสร นำโดย ประหยัด บุญญา กับตันทีม เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับนักเรียนนักศึกษา ในการเล่นกีฬา และมอบเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ ของนักเตะให้กับนักเรียนนักศึกษาในโอกาสนี้ด้วย




******************************************
ภาพ/ข่าว  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
17/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: