วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

การแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองราชบุรี ประจำปี 2556







การแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองราชบุรี ประจำปี 2556





ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองราชบุรี ประจำปี 2556 โดยมีคุณบุญยิ่ง  นิติกาญจนา  ส..ราชบุรี เขต 2 ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานในโอกาสนี้ด้วย
            

สืบเนื่องจากเทศบาลเมืองราชบุรี ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองราชบุรี ในปี 2556 ซึ่งจะดำเนินการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 27 สิงหาคม ถึงวันที่ 5 กันยายน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริม และกระตุ้นให้นักเรียนได้ตื่นตัว และให้ความสนใจในการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา และเพื่อไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งเพื่อเป็นการเสริมสร้างความมีระเบียบวินัย ความรัก ความสามัคคี มีคุณธรรม และมีน้ำใจนักกีฬา  รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และเพื่อเป็นการคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ต่อไป 


โดยแบ่งชนิดกีฬาออกเป็น 7 ประเภท ได้แก่  ฟุตซอล  วอลเล่ย์บอล เซปักตระกร้อ เปตอง เทเบิลเทนนิส หมากฮอต หมากรุก และกรีฑา ในโอกาสนี้ได้มีพิธีจุดคบเพลิงไฟก่อนการแข่งขัน ซึ่งได้รับเกียรติจาก ประหยัด  บุญญา กัปตันทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เป็นนักกีฬาที่วิ่งคบเพลิงเพื่อเริ่มต้นการแข่งขันกีฬานักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองราชบุรีต่อไป





*****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์   คำเปรม05/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: