วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

โรงเรียนอนุบาลราชบุรี จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ดอกนกยูงเกมส์ ประจำปี การศึกษา 2556







โรงเรียนอนุบาลราชบุรี จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ดอกนกยูงเกมส์ประจำปี 2556เพื่อให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถ และการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์




ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ได้มีการเดินขบวนพาเหรดของโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน ดอกนกยูงเกมส์ของโรงเรียนอนุบาลราชบุรี ประจำปีการศึกษา 2556 โดยมี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งขบวนพาเหรดประกอบด้วย ขบวนเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ขบวนอนุรักษ์ประเพณีไทย ขบวนรณรงค์รักษาภาวะโลกร้อน ฯลฯ

นายเสน่ห์  โอฐกรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลราชบุรี กล่าวถึงการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายใน ในครั้งนี้ว่า เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมศักยภาพของนักเรียน ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญา โรงเรียนอนุบาลราชบุรี จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ดอกนกยูงเกมส์เพื่อให้นักเรียนได้แสดงความสามารถในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา เพื่อให้นักเรียนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อให้นักเรียนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยและเพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ

กำหนดให้มีการแข่งขันทั้งกีฬาและกรีฑา ตามความเหมาะสมของระดับชั้น โอกาสนี้ประธานในพิธีได้มอบของสมนาคุณให้แก่โรงเรียนต่างๆ ที่ส่งวงโยธวาฑิต เข้าร่วมในขบวนพาเหรด หน่วยงานและองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนับสนุนในการจัดการแข่งขันในโอกาสนี้ด้วย




******************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
13/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: