วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ชัยนาท เอฟซี 2-0 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี









การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เยือน ชัยนาท เอฟซี ก่อนที่นัดนี้ ชัยนาทจะคว้าชัยในบ้านด้วยสกอร์ 2-0




ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม จ.ชัยนาท เป็นการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เจ้าบ้าน นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับ ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง
            
เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งเวลาแรกได้เพียง 3 นาที ราชบุรีฯทักทายก่อน โดยดักลาส คาร์โดโซ่ ได้บอลในเขตโทษแต่จับบอลไม่ดี บอลกระดอนไปโดนมือกองหลังชัยนาท ซึ้งดักลาส คาร์โดโซ่ พยามท้วงเป็นลูกแฮนบอล แต่ไม่เป็นผล

จากนั้นในนาทีที่ 10 ชุติพนธ์ ทองแท้ กองกลาง ราชบุรีฯพาบอลไปถึงเส้นหลังของชัยนาท ก่อนปาดบอลเข้ากลาง ให้ดักลาส คาร์โดโซ่ ชาร์จระยะไม่ถึง 6 หลา แต่ผู้รักษาชัยนาทปัดบอลออกไปได้
จากนั้นในนาทีที่ 13 จิน ซู โซ หลุดกับดักลำหน้า ไปดวลกับ กฤษกร แต่ จิน ซู โซ ยิงเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

จากนั้นในนาทีที่ 17 เป็นเจ้าบ้านชัยนาท ทำประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ชัยนาทได้ลูกเตะมุม เปิดบอลเข้าหน้าประตู แต่บอลโค้งหนีมือผู้รักษาประตู ของราชบุรีฯ ส่งผลให้ ชัยนาทออกนำไปก่อน 1-0
จากนั้นในนาทีที่ 42 นฤพล ของราชบุรีฯ สับไกลยิงนอกกรอบเขตโทษตรงกลางประตู แต่นายทวารชัยนาท ยังป้องกันเอาไว้ได้ จบเกมในครึ่งแรก ชัยนาท เอซี ขึ้นนำ ราชบุรีฯ ไปก่อน 1-0

เริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังราชบุรีฯ เป็นฝ่ายบุกก่อน ในนาทีที่ 57 ราชบุรีฯได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 40 หลา จากจังหวะที่อดิศักดิ์ เสียบข้างหลัง ดักลาส คาร์โดโซ่ เจ้าจัวลุกขึ้นมายิงเอง แต่บอลข้ามคานออกไปน่าเสียดาย

จากนั้นในนาทีที่ 74 ณอน กองหลังชัยนาท  ไปทำฟาวล์ โจเซ่ หลุยส์ ในเขตโทษ กรรมการให้ใบเหลือง และเป็นจุดโทษของราชบุรี ดักลาส คาร์โดโซ่ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แต่ยิงข้ามคานออกไปชวดประตูตีเสมอ

จากนั้นดูเหมือนเกมจะจบลงด้วยสกอร์นี้ แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก่อนจบเกมการแข่งขัน สมเจต เข้าไปฉกบอลจากจังหวะผิดพลาดของกองหลัง ราชบุรีฯ เข้าไปยิงสวนตัวอุกฤษณ์  นายทวารราชบุรีตุงตาข่าย จบเกม ชัยนาท เอซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  2-0





*******************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
16/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: