วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-0 อาร์มี่ ยูไนเต็ด






ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2556 ที่ผ่านมา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันจบลง 0-0



ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.2556 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมเจ้าบ้านอันดับที่ 14 พบกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด อันดับที่ 5 โดยในเลกแรกที่พบกัน ที่สนามกีฬากองทัพบก อาร์มี่เป็นฝ่ายชนะราชบุรีฯ 1-0


ราชบุรีฯ มีข่าวดีที่สามารถอุทธรณ์โทษแบนของ ประหยัด บุญญา และอองรี โจเอล ได้ทั้งคู่ แดนหน้ามี ดักลาส คาร์โดโซ่ เป็นตัวทีเด็ด ทางด้านอาร์มี่หมดสิทธิ์ใช้งาน ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กัปตันทีมที่ถูกแบน 
เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก ราชบุรีเปิดเกมเข้าทักทายได้ก่อนอย่างน่ากลัว นาทีที่ 8 เอกลักษณ์ ทองกริต เปิดจากทางริมเส้นฝั่งซ้ายเข้าไปให้ ประหยัด บุญญา กองหลังที่เติมเกมบุกขึ้นไปโขกแต่เหลี่ยมไม่ดี

จากนั้นในนาทีที่ 21 ราชบุรีได้ลุ้นอีกเมื่อ นฤพล อารมณ์สวะ ไหลบอลจากในกรอบเขตโทษออกมาให้ พงศกร จันทร์หอม ได้วิ่งเข้าไปซัดเต็มข้อบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

มาถึง นาที่ที่ 28 ดักลาส คาร์โดโซ่ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะตัดสินใจซัดด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งเลียด ทศพร ศรีเรือง นายทวารทีมเยือนพยายามที่จะล้มตัวรับทว่าซองแตกแต่ก็ถือว่ายังโชคยังดีที่บอลกลิ้งออกหลังไปอาร์มี่มีโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุด นาทีที่ 37 จุง เมืองโอห์ ยิงฟรีคิกระยะราว 28 หลา บอลโค้งไปชนสามเหลี่ยมซ้ายมือ หลังจากนั้นจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลังทั้งสองทีมบุกเข้าใส่กันสนุกเร้าใจกองเชียร์ น.72 เป็นอีกจังหวะที่เจ้าบ้านน่าจะได้ประตู เมื่อ ประหยัด บุญญา ได้โขกลูกเปิดของ อรรถพงศ์ หนูพรหม แต่บอลลอยข้ามคานออกไปแบบน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 85 จาง จิล ย็อค เล่นประมาทเลยถูก ธนากรณ์ แดงทอง ฉกบอลไปจากเท้าบริเวณมุมธงฝั่งซ้ายก่อนที่ ธนากรณ์ จะตบมาให้กับ บียอร์น ลินเดมันน์ ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษบอลไปข้างตาข่าย ทำให้แฟนเจ้าบ้านใจหายวาบ

นาทีที่ 87 อาร์มี่ก็พลาดง่ายๆ เสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง โช จิน ซู ลากบอลมาตรงหัวกระโหลกง้างเท้าเหมือนจะยิงแต่ส่งไปที่ว่างให้ อรรถพงศ์ หนูพรหม บรรจงยิงจากระยะ 20 หลา ทศพร ศรีเรือง พุ่งปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะจบเกมไปแบบไร้สกอร์




***********************************
ภาพ/  นักศึกษาฝึกงาน
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
09/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: