วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

พบชายไทยไม่ทราบชื่อนอนตายสวมแว่นตาดำอยู่ข้างถนน






พบชายไทยไม่ทราบชื่อนอนตายสวมแว่นตาดำอยู่ข้างถนน




เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 22 ก.ย.56  ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ชุกรี  ประดุกา  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณริมถนนสายเขางู-หลุมดิน หมู่ ต.หลุมดิน  อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนิน ศรีสรรพางค์   ผกก.สภ.เมืองราชบุรี และพ.ต.ท.สมบัติ   โพธิ์งาม  รอง ผกก.ป.สภ.เมืองราชบุรี   ได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนซึ่งเป็นป่าละเมา  พบศพเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี  นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีกรมท่า  ไม่สวมกางเกงใน สวมเสื้อยืดโปโล สีขาว ที่บริเวณด้านซ้ายปักโลโก้ ครบรอบ 30 ปี ของการช่วยเหลือสังคม  สวมแว่นตากันแดดสีดำ สวมหมวกคาวบอยสีน้ำเงินเข้ม  ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้และไม่มีบาดแผลใดๆ ในตัวของผู้ตายไม่มีหลักฐานใดๆที่จะแสดงว่าผู้ตายเป็นใคร และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง
     
จากการสอบสวนชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงไม่มีใครรู้จักซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียงว่ามีผู้มาแจ้งความคนหายไว้บ้างหรือไม่และผู้ใดที่สงสัยว่าจะเป็นญาติให้ติดต่อได้ที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อจะได้ติดตามหาญาติและจะได้ทำการสืบสวนหาสาเหตุการตายต่อไป





*********************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม

23/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: