วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0 - 0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี






การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2013 ในนัดรองชนะเลิศ นัดแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งนัดนี้จบเกมแบบไร้สกอร์




ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2013 ในนัดรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ราชันมังกร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมจากศึกยามาฮ่า ลีกวัน

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกทั้ง 2 เปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที จนในนาทีที่ 30 ราชบุรีฯเจ้าบ้านน่าจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่จอห์น โอเบรกอน ซัดฟรีคิก 25 หลาบอลกำลังจะมุดเสียบใต้คานแต่ประสิทธิ์ นายทวาร สวาทแคท พุ่งปัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

อีก 7 นาทีต่อมา ทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะที่พร้อมพงษ์  กรานสำโรง หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ แต่กองหลังของเจ้าถิ่นสกัดบอลไว้ได้ทัน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นได้ลุ้นประตูบ้าง เมื่อรัตนะ เพชรอาภรณ์ ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ประสิทธิ์ นายทวารสวาทแคท ก็ยังปัดบอลออกไปได้อีก ทำให้หมดเวลาในครึ่งเสมอกันไป 0-0

เริ่มเกมครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 49 ราชบุรีฯ ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อโอเบรกอน ผ่านบอลให้รัตนะ ซัดเต็มแรงแต่ยังไม่ผ่านมือนายทวารของสวาทแคท อีก 16 นาทีต่อมา ทีมเยือนชวดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายเมื่อ สารัช อยู่เย็น ซัดเต็มเท้าแต่บอลกลับพุ่งชนคานอย่างจัง

จากนั้นแม้ว่าทั้ง 2 ทีม จะพยายามเปิดเกมบุกเข้าแลก แต่ก็ไม่มีใครทำตูได้ จบเกมเสมอกันไป 0-0 ต้องไปลุ้นต่อในนัดที่ 2 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 2..56 นี้




*****************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
19/09/56

ไม่มีความคิดเห็น: