วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

กิจกรรมเด็กไทยมีดี ใช้ไอที เพื่อชุมชน






เกษตรจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ ร่วมกับศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก(ชุมชนบ้านรางไม้แดง) บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(วิทยาเขตกำแพงแสน) จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมเด็กไทยมีดี ใช้ไอที เพื่อชุมชน




ที่ศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชนบ้านรางไม้แดง ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี  นายนิสิต  จันทร์สมวงศ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมเด็กไทยมีดี ใช้ไอที เพื่อชุมชน นายรังสรรค์ กองเงิน เกษตรจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า สำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี ได้ร่วมกับศูนย์การเรียนรู้ ICT ชุมชน องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก(ชุมชนบ้านรางไม้แดง) บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(วิทยาเขตกำแพงแสน) จังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรม เด็กไทยมีดี ใช้ไอที เพื่อชุมชน ขึ้น 

เพื่อเป็นการฝึกอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้สื่อ Social Media เพื่อสนับสนุนเด็กและเยาวชนไทยให้เป็นคนเก่งและคนดี ใช้ไอซีที ให้เกิดประโยชน์กับชุมชนและสังคมมากขึ้น สามารถนำความรู้สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมของชุมชนซึ่งจะก่อให้เกิดผลดีทางด้านการท่องเที่ยวและเสริมช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์ในชุมชน (E-Marketing) ซึ่งกำหนดจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม 2556  โดยมีผู้เข้ารับการฝึกอบรมประกอบด้วยเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดราชบุรี และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลเจดีย์หัก กว่า 50 คน



*******************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา

16/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: