วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ขอเชิญชมนิทรรศการและร่วมงานเสวนาโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ ภายใต้ชื่องาน “สร้างอนาคตไทย 2020”






ขอเชิญชมนิทรรศการและร่วมงานเสวนาโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ ภายใต้ชื่องาน สร้างอนาคตไทย 2020”




นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้บริษัท มติชน จำกัด(มหาชน) และบริษัทสยามสปอร์ตชินติเคท จำกัด (มหาชน) จัดนิทรรศการและเสวนาโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศภายใต้ชื่องาน "สร้างอนาคตไทย 2020” 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจต่อโครงการให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักธุรกิจ นักลงทุน นักเรียน นักศึกษา ตลอดจนประชาชนทั่วไป และเพื่อสื่อสารประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการที่มีผลต่อการพัฒนาประเทศในด้านต่าง ๆ ทั้งในแง่ภูมิศาสตร์ เศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม รวมทั้งเป็นการแสดงความคิดเห็น แนวทางการพัฒนาประเทศของคนในพื้นที่ การจัดนิทรรศการและการเสวนาดังกล่าว เป็นกระบวนการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนที่มีต่อแผนงาน/โครงการของรัฐบาลอย่างเป็นรูปธรรมมีประโยชน์ต่อประชาชนในการได้รับข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ จังหวัดราชบุรี
             
ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการและร่วมงานเสวนาดังกล่าว สำหรับในกลุ่มภาคกลางตอนล่างกำหนดจัดนิทรรศการระหว่างวันที่ 8-10 พฤศจิกายน 2556 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โดยจังหวัดราชบุรีกำหนดให้นำมวลชนเข้าชมนิทรรศการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 จำนวน 3,000 คน 




****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
25/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: