วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

18 ล้อกลับรถตัดหน้ารถเก๋งครูฝึกพลร่มขณะพาลูกไปเรียนชนอัดก๊อปปี๊ตาย 1 เจ็บ 4






18 ล้อกลับรถตัดหน้ารถเก๋งครูฝึกพลร่มขณะพาลูกไปเรียนชนอัดก๊อปปี๊ตาย 1 เจ็บ 4



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 ต.ค.56  ร.ต.ท.ประสาน  ทองฉิน  ร้อยเวรสภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บริเวณสามแยกโพธาราม  กม.ที่85   หมู่ ต.บ้านสิงห์  อ.โพธาราม   จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า โคโรล่า สีเทา-ดำ  หมายเลขทะเบียน กค-2548  เพชรบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับและยุบเข้าไปจนถึงตัวเก๋ง  ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต 1 รายติดคาซากรถ   ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.เฟือง  แสงสินธุ์  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่  42/หมู่ ต.ไร่มะขาม  อ.บ้านลาด  จ.เพชรบุรี  และเป็นครูฝึกพลร่มค่ายนเรศวร  อ.ชะอำ  จ.เพชรบุรี  

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลโพธาราม  ทราบชื่อคือ ด.ต.หญิง  อุบล  แสงสินธุ์  อายุ 46 ปี  ภรรยาของด.ต.เฟื่อง  ได้รับบาดเจ็บสาหัส  นอกจากนี้ยังมี ด.ญ.สมิตา  แสงสินธ์  อายุ 14 ปี  ด.ช.ธนาธิป  นรานิรัตติสัย  อายุ 14 ปี  และ ด.ช.จิรายุ  ทัศนะ  อายุ 14 ปี  ทั้งหมดอาการปานกลาง  ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถบรรทุกพ่วง  18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ  สีม่วง  หมายเลขทะเบียนตัวแม่  82-5559 กาญจนบุรี ส่วนตัวพ่วง หมายเลขทะเบียน  82-5558  กาญจนบุรี  มีร่องรอยถูกชนที่บริเวณกลางตัวพ่วง  ส่วนคนขับรถบรรทุก 18 ล้อ คือนายเสกสรร  หล้าทุม  อายุ 26  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 400  หมู่ 10  ต.ทุ่งคอก  อ.สองพี่น้อง  จ.สุพรรณบุรี  ยืนรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ
        
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.อ.เฟื่องและภรรยา  ได้ขับรถเก๋ง จะพาลูกสาวพร้อมกับเพื่อนๆของลูกไปเรียนพิเศษที่ จ.นครปฐม  และเมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ  พบรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว  เลี้ยวรถตัดหน้ากะทันหันทำให้เบรกรถไม่ทัน  จึงพุ่งเข้าชนอย่างจังจนทำให้ ร.ต.อ.เฟื่องเสียชีวิตคาที่ทันที ส่วนภรรยาและลูกได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเสกสรร  คนขับรถบรรทุก 18 ล้อ ไปดำเนินคดีในข้อ เลี้ยวกลับรถในที่ห้าม และขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตต่อไป



***************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
14/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: