วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 ประจำปี 2556






โรงเรียนอนุบาลราชบุรี และโรงเรียนวัดเขาวัง (แสงช่วงสุวนิช) จัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 ประจำปี 2556




ที่บริเวณลานด้านหน้าห้างสรพสินค้าโรบินสันราชบุรี โรงเรียนอนุบาลราชบุรีร่วมกับ โรงเรียนวัดเขาวัง (แสงช่วงสุวนิช) จัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 ประจำปี 2556 โดยกำหนดจัดขึ้น ระหว่าวันที่ 30 ..- 2.. 2556 ภายใต้คำขวัญ เสริมสร้างการเรียนรู้ เปิดประตูสู่อาเซียน เพื่อเป็นการแสดงผลงานของนักเรียน ครู ผู้บริหาร และเตรียมความพร้อมรองรับการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคกลางและภาคตะวันออก ครั้งที่ 63 ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2556 ณ จังหวัดเพชรบุรี โดยกำหนดกิจกรรมไว้ 5 กิจกรรม ประกอบด้วย 

วิชาการเกรียงไกร เป็นการแข่งขันทักษะทางวิชาการ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ระดับก่อนประถมศึกษา  ประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา กิจกรรมการพัฒนาผู้เรียน และการศึกษาพิเศษเรียนร่วม กิจกรรมยิ่งใหญ่นิทรรศการ เป็นนิทรรศการแสดงผลงาน ผลผลิตด้านศิลปหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์แปรูปฝีมือนักเรียนในโรงเรียนของรัฐ เอกชน เทศบาล  กิจกรรมครูอาจารย์เยี่ยมยอด เป็นการเผยแพร่ผลงานดีเด่นของครู และผู้บริหาร กิจกรรมสอดรับวัฒนธรรม เป็นการแสดงความสามารถบนเวที ของนักเรียนในสังกัด  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาราชบุรี เขต 1 และกิจกรรม โรงเรียน นักเรียน ดีเด่นด้านคุณธรรม จริยธรรม เศรษฐกิจพอเพียง เป็นการเผยแพร่ผลงานของโรงเรียน นักเรียน ที่ได้รางวัลด้านคุณธรรมและเศรษฐกิจพอเพียง 

เพื่อกระตุ้นให้โรงเรียนในสังกัด ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้นำไปสู่การพัฒนาให้เป็นโรงเรียนดีเด่นด้านคุณธรรม จริยธรรมในโอกาสต่อไป




**************************************************
ภาพ/ข่าว  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
01/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: