วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร เผย เกมนัดนี้พบเชียงราย มั่นใจ นักเตะพร้อม และกำชับลูกทีม ตั้งใจทำเล่นเกมให้ดีที่สุด






เสี่ยฟลุ๊ค ธนวัฒน์  นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร เผย เกมนัดนี้พบเชียงราย มั่นใจ นักเตะพร้อม และกำชับลูกทีม ตั้งใจทำเล่นเกมให้ดีที่สุด



เสี่ยฟลุ๊ค  ธนวัฒน์  นิติกาญจนา  ผู้จัดการทีม สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเผยถึงเกมนัดในวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.56 นี้ว่า สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเดินทางไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด  ในการแข่งขัน ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ซึ่งผู้เล่นในทีมมีความพร้อม เกือบ 100 % ส่วนผู้เล่นตัวหลักก็อยู่กันครบทีม และไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ในนัดนี้จะมีการจับสลากของกรรมการในทุกเกม ซึ่งผลการจับสลากจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ทางสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก็ยอมรับในความเป็นมืออาชีพ ของผู้ตัดสิน และความเที่ยงตรงต่อหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่ สุดในฐานะผู้จัดการทีม ก็ต้องมีการกำชับลูกทีมให้เล่นเกมอย่างมีสมาธิ ไปตั้งใจเล่นฟุตบอลจริงๆ  และหวังว่าปัญหาในเรื่องของผู้ตัดสินจะไม่มีเกิดขึ้นในเกมนี้

เสี่ยฟลุ๊ค  ธนวัฒน์  นิติกาญจนา  ผู้จัดการทีม สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เกมในนัดนี้ราชบุรี ต้องเดินทางไปถึง จ.เชียงราย ขณะที่แฟนคลับก็ได้เดินทางไปร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจ กว่า 4 คันรถบัส ซึ่งก็สร้างความชื่นใจให้กับนักเตะและทีมเป็นอย่างมาก




*****************************************
ภาพ/  ศิริพงษ์  เติมอารมณ์
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
18/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: