วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ประชุมสภา อบจ.ราชบุรี สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2556







ประชุมสภา อบจ.ราชบุรี สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2556




ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายสุวัฒน์  ผลอุดม  รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (ทำหน้าที่ประธานชั่วคราว) เป็นประธานเปิดการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2556 โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จากทุกเขตพื้นที่ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ข้าราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และผู้นำชุมชน รวมไปถึงสื่อมวล เข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาในครั้งนี้ อย่างพร้อมเพรียง
            
โดยการประชุมครั้งนี้ได้มีการรับรองรายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3/2556 วันที่ 18 ..2556  สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2556  เมื่อวันที่ 23 ..2556  สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3/2556 เมื่อวันที่ 27 ..2556 และสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 4/2556  เมื่อวันที่ 30 ..2556 และเรื่องเพื่อทราบ เกี่ยวกับการรายงานผลการปฏิบัติงาน ตามนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ซึ่งการประชุมในระเบียบวาระต่างๆที่กำหนด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ซึ่งระเบียบวาระการประชุมในเรื่องอื่นๆ สภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เห็นชอบให้มีการเลือกประธานสภาคนใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4..2556 นายสุธีร์  เล้าศศิวัฒนพงศ์  ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ลาออกจากการดำรงตำแหน่งเป็นประธานสภาฯ ทำให้สภาต้องมีการเลือกตั้งประธานสภาคนใหม่ โดยนางสุภัสสร  มาบางยาง สจ.เขตอำเภอสวนผึ้ง ได้ถูกเสนอชื่อให้ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานสภาคนใหม่ ด้วยการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งจากสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จำนวนทั้งสิ้น  30 คน ซึ่งสมาชิกสภาก็เห็นชอบให้นางสุภัสสร  มาบางยาง สจ.เขตอำเภอสวนผึ้ง เป็นประธานคนใหม่ 

ขณะที่รองประธานสภาทั้ง 2 คน ก็ได้ลาออกจากการดำรงตำแหน่งด้วยเช่นกัน จึงทำให้สภาต้องมีการเลือกตั้ง รองประธานสภา ทั้ง 2 คนใหม่ โดยนายธนกฤต  วิรุฬภูติ  สจ.เขต อ.จอมบึง ถูกเสนอชื่อให้เป็นรองประธานคนที่ 1 และ สจ.ชัยวัฒน์  หงส์สุภางค์พันธ์  สจ.เขต อ.ดำเนินสะดวก ถูกเสนอชื่อให้เป็นรองประธานคนที่ 2 ซึ่งในที่ประชุมก็ได้เห็นชอบในการดำรงตำแหน่งของทั้ง 2 คน ในโอกาสนี้




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
08/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: