วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าเพื่อนฝังดินและแอบอ้างตัวเป็นตำรวจ







วิสามัญผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าเพื่อนฝังดินและแอบอ้างตัวเป็นตำรวจ




เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 ต.ค.56  ร.ต.ท.หญิง ภูษณิศา  จันทรัชภ์  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายถูกวิสามัญที่บริเวณถนนริมคลองชลประทาน  หมู่ 1  ต.คูบัว  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงรายงานให้ พล.ต.ต.กฤษณะ  ทรัพย์เดช  ผู้บังคับการตำรวจภูธร  จ.ราชบุรี  พล.ต.ต. สุทธิพงษ์. วงษ์ปิ่น    ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธร ภาค7  พ.ต.อ.ไตรวิทย์   น้ำทองไทย  รองผู้บังคับการสืบสวน สอบสวนตำรวจภูธร ภาค 7 และ พ.ต.อ.อนิน  ศรีสรรพางค์  ผู้กำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน   แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฟอร์ด เอสเคป  สีขาว  หมายเลขทะเบียน ชช-9594  กทม.  จอดเปิดประตูอยู่  และห่างจากรถเพียงเล็กน้อย พบศพนายชาญณรงค์  มหาโชค  อายุ 38 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 16/1  ถ.เพชรเกษม ซอย 2  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด   ส่วนมือขวาของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด .45  จำนวน 1 กระบอก  และจากการตรวจค้นในรถพบระเบิด เอ็ม  67  จำนวน 1 ลูก  ปืนกลแบบ เอ็ม 3  จำนวน 1 กระบอก  อาวุธปืน เอ็ม 16  จำนวน 1 กระบอก  ปืนซ็อตไฟฟ้า  1 กระบอก  มีดพก 2 เล่ม  บัตรข้าราชการตำรวจปลอมใช้ชื่อว่า ด.ต.ชัชชล  เดชาวัต  ตำแหน่ง ผบ.หมู่ สส.กก.พส.บชน.   และวิทยุสื่อสารสำหรับดักฟังข่ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 เครื่อง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายนั้นมีหมายจับเลขที่ 227/56  ของศาล จ.เพชรบุรี ในข้อหาฆ่าคนตาย และหมายจับของศาล จ.ราชบุรี ในข้อหาฆ่าคนตาย และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ  โดยในพื้นที่ จ.ราชบุรี นั้นผู้ตายได้ร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้ว ร่วมกันฆ่านายชาญ  จันตรี  เพื่อนของผู้ตายเนื่องจากระแวงว่า นายชาญนั้นจะเป็นสายให้ตำรวจในเรื่องของการที่ตนเองนั้นพัวพันกับการค้ายาเสพติด และนำศพไปฝังในสวนมะพร้าวใกล้กับจุดที่ถูกวิสามัญ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ส.ค.56 ที่ผ่านมา   ซึ่งก่อนจะเกิดเหตุวิสามัญนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบมาว่าผู้ตาย จะกลับมาหาลูกที่อยู่ในหมู่ 1  ต.คูบัว  อ.เมือง  จ.ราชบุรี  จึงได้วางแผนจับกุม  แต่นายชาญณรงค์นั้นไม่ยอมให้จับ และยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ จึงทำให้ถูกวิสามัญดังกล่าว   

ซึ่งนายชาญณรงค์  นั้นถือเป็นมือปืนอันดับต้นๆของ จ.เพชรบุรี ด้วยต่อมาพล.ต.ท.หาญพล   นิตย์วิบูลย์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7  ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุในครั้งนี้ด้วย




***************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
24/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: