วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรีให้โอวาทนักกีฬาก่อนไปทำการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31







นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรีให้โอวาทนักกีฬาก่อนไปทำการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31




ที่สำนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานการให้โอวาท กับนักกีฬาที่จะเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 ประจำปี 2556 รอบคัดเลือกภาคกลาง โดยมีนักกีฬาจำนวน 68 คน ผู้ควบคุมทีม ผู้ฝึกสอนกีฬาและเจ้าหน้าที่รวม 19 คน โดยแข่งขันระหว่างวันที่  18-27 ตุลาคม 2556 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาและการแข่งขันคนเก่ง ของกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สำคัญเป็นการพัฒนาทักษะด้านกีฬาประเภทต่างๆ และทักษะทางวิชาการให้กับนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลมีความก้าวหน้าเพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตที่ดีของนักเรียน โอกาสนี้เทศบาลเมืองราชบุรีโดยนางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองราชบุรี ให้โอวาทนักเรียนและคณะครู ที่เข้าร่วมการแข่งขันฯ ว่าขอให้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งทางคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองราชบุรีจะเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง 

พร้อมกันนี้ นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ ได้มอบเบี้ยเลี้ยงเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางและใช้จ่ายในส่วนต่างๆ ให้กับนักกีฬาที่เข้าทำการแข่งขันฯ ในครั้งนี้ด้วย สำหรับ การแข่งขันกีฬาฯในครั้งนี้ จัดขึ้นที่ จ.นนทบุรี เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเข้าแข่งขันในระดับประเทศ โดยส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันฯ จำนวน 4 ประเภทกีฬา คือ เปตอง หมากรุกไทย หมากฮอต  และกรีฑา



****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
17/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: