วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดประชุมใหญ่ สมัยวิสามัญ ประจำปี 2556 พร้อมเลือกนายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีคนใหม่







สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดประชุมใหญ่ สมัยวิสามัญ ประจำปี 2556 พร้อมเลือกนายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีคนใหม่




ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ชั้น 4 นายบุญลือ ประเสริฐโสภา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมใหญ่ สมัยวิสามัญ ประจำปี 2556 พร้อมด้วย นายวันชัย  ธีระสัตยกุล  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (อุปนายก คนที่ 2) นายวิชาญ  รังสีวรรธนะ เลขาธิการสมาคม นายพัฒชิระ วรรณิสรณ์  กกท.จังหวัดราชบุรี ชมรมกีฬาต่างๆในจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้กันอย่างพร้อมเพรียง
            
สำหรับการประชุมครั้งนี้ได้มีการเลือกนายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีคนใหม่ เนื่องจาก เนื่องจากนายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีคนปัจจุบัน หมดวาระการดำรงตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 2..56 ซึ่ง นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ก็ได้ถูกเสนอชื่อเพื่อพิจารณาให้ตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฯ ต่อไป ซึ่งบุญลือ ประเสริฐโสภา ถูกคัดเลือกให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฯ ครั้งนี้ถือว่าเป็นสมัยที่ 4 ของการดำรงตำแหน่ง 

โอกาสนี้ นายกสมาคมกีฬาฯ นายบุญลือ  ประเสริฐโสภา ได้กล่าวขอบคุณพี่น้องชมรมกีฬาต่างๆ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ให้ตนดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฯ ในโอกาสนี้ด้วย จากนั้น สมาคมกีฬาฯ ได้มอบเงินให้กับผู้ฝึกสอนนักกีฬา ที่ได้สร้างผลงาน จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 ณ จังหวัดมหาสารคาม พร้อมมอบเสื้อลำลองและชุดแข่งขันให้กับนักกีฬา ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ รอบคัดเลือกภาค ที่จังหวัดเพชรบุรี




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: