วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

สาวซิ่งเก๋งชนประสานงารถเก๋งของผู้คุมเรือนจำตายคาที่ 4 เจ็บสาหัส 1

  




สาวซิ่งเก๋งชนประสานงารถเก๋งของผู้คุมเรือนจำตายคาที่ 4 เจ็บสาหัส 1




เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 18  ต.ค.56  ร.ต.อ.วรงพล  ขวัญสุวรรณ  ร้อยเวร สภ.เมือง จ. ราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากันที่บริเวณถนนสาย ราชบุรี-จอมบึง  หมู่ ต.หินกอง  อ.เมือง  มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน  ษฐ-8223  กทม. กระเด็นตกลงไปข้างทางสภาพพังยับเยิน  ภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ลัดดาวรรณ  จิตนิยม  อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69  หมู่ 10  ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี   น.ส.นันท์พนิตา  ลิ้นทอง  อายุ  22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/ หมู่ ต.ท่าเคย  อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  และอีกรายเป็นหญิงไม่ทราบชื่อ สภาพศพคอ และแขนหักกองรวมกันอยู่ในรถ  

นอกจากนี้ยังพบศพ น.ส.สรัลนุช  พวงแฉล้ม  อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107  หมู่ ต.บางเลน  อ.บางเลน  จ.นครปฐม  กระเด็นตกอยู่บนพื้นถนน   ส่วนรถคู่กรณีคือรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค  สีบรอนซ์  หมายเลขทะเบียน กง-885  เพชรบุรี  สภาพรถพังยับเยิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บในซากรถ  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลราชบุรี  อาการสาหัส  ทราบชื่อคือนายบุญเลิศ  บัวศรี  เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ของเรือนจำกลางราชบุรี
       
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 4 คน ซึ่งมีนางสาวนันท์พนิตา  เป็นคนขับรถได้เพื่อนๆอีก  คนจะไปทำธุระในตัวเมือง จ.ราชบุรี  ส่วนนายบุญเลิศนั้นขับรถจะกลับบ้านพักที่เรือนจำกลางราชบุรี  และเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกหนักจนมองไม่เห็นทาง  จึงทำให้รถทั้งสองคันนั้นวิ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตถึง 4 รายดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



*****************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
18/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: