วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิสามัญ นพ บางโตนด พร้อมเพื่อนดับ 2 ศพ ขณะไปขนยาบ้ามาขาย






วิสามัญ นพ บางโตนด พร้อมเพื่อนดับ 2 ศพ ขณะไปขนยาบ้ามาขาย




เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 17  ต.ค.56  ร.ต.ท.ประสาร  ทองฉิม  ร้อยเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวิสามัญคนร้าย 2 ราย ที่บริเวณถนนสายเจ็ดเสมียน-ราชบุรี  หมู่ ต.เจ็ดเสมียน  อ.โพธาราม   จึงรายงานให้ พล.ต.ต.กฤษณะ  ทรัพย์เดช  ผู้บังคับการตำรวจภูธร  จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.วรณัฐ  ผันผ่อน  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ.ภาสกรณ์  เกตุอำนวยกุล  ผกก.สภ.โพธาราม  ได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  แพทย์เวรโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี   

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ  หมายเลขทะเบียน กค-2702  ราชบุรี  สภาพจอดหน้าทิ่มลงในป่าละเมาะข้างทาง  ประตูด้านข้างคนขับเปิดอยู่และที่พื้นพบศพนายมานพ  หนูพรม   หรือฉายา  นพ  บางโตนด  อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/ หมู่  ต.บางโตนด  อ.โพธาราม  สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอก1 นัด และที่บริเวณมือขวาของผู้ตายพบปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ใกล้ๆ   ห่างออกไปที่ท้ายรถใกล้กับเสาไฟฟ้า  พบศพนายชลกร  หรืออาร์ม   จินดาเจี่ย  อายุ 23 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 75/ หมู่ ต.บางโตนด  อ.โพธาราม  สภาพศพถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด  ส่วนที่มือขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ด้วย และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. และ 11 มม. ตกอยู่กว่า 10 ปลอก  ตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 40,000 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบ

ต่อมา พล.ต.ท.หาญพล  นิตย์วิบูลย์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย  โดยพล.ต.ต.กฤษณะ  ทรัพย์เดช  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  เผยว่า ได้รับรายงานจากสายข่าวว่า  นายมานพ  นั้นกำลังขนยาบ้ามาจากภาคตะวันออก  เพื่อนำกลับมาขายในเขต อ.โพธาราม  โดยจะใช้เส้นทางที่เกิดเหตุ  จึงได้สั่งการให้  พ.ต.อ.วีระ  วิจิตรหงส์  ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.ท.ประถม  ทองยา  สารวัตรสืบสวนสอบสวน กองกำกับการ 3 ตำรวจภูธรภาค ได้ร่วมกันวางแผนจับกุม  และเมื่อพบรถคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้โบกให้จอดรถ  แต่คนร้ายกลับเร่งเครื่องหลบหนี  และมาถูกสกัดรถในที่เกิดเหตุ  ซึ่งคนร้ายนั้นก็พยายามจะยิงต่อสู้เพื่อเปิดทางหลบหนี แต่ไปไม่รอดถูกวิสามัญทั้งคู่   และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิง 1 คน คือ ร.ต.อ.ภูมิพัฒน์  เภารัศมี  รองสารวัตรสืบสวน กองกำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  แต่โชคดีสวมเสื้อเกราะ  จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สำหรับประวัติ ของนายมานพ  หรือ นพ  บางโตนด  นั้น เพิ่งจะพ้นโทษในข้อหาฆ่าคนตายเมื่อต้นปี 56  ที่ผ่านมา  ส่วน นายชลกร  หรืออาร์ม  นั้นก็เพิ่งจะพ้นโทษในข้อจำหน่ายยาเสพติด เมื่อต้น ปี 56 ที่ผ่านมา และมาร่วมกันเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าในพื้นที่ อ.โพธาราม  จนกระทั่งมาถูกวิสามัญดังกล่าว



*************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม  
17/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: