วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ประกบยิงช่างสีโรงงานผลิตอุปกรณ์รถเบนซ์ดับขณะขี่ จยย.จะกลับบ้าน






ประกบยิงช่างสีโรงงานผลิตอุปกรณ์รถเบนซ์ดับขณะขี่ จยย.จะกลับบ้าน




เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 12 ต.ค.56  ร.ต.ท.ศุกร์สิริ   ชาญสัจจา  ร้อยเวรสภ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าร้านรถยนต์มือสอง พี เอ็น  หมู่ ต.ปากแรต เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง   จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อิทธิพล  ชลายนเดชะ  ผกก.สภ.บ้านโป่ง    พ.ต.ท.ธารา  ศรีพรมคำ  รองผกก.สส.สภ.บ้านโป่ง  และ พ.ต.ท.เชน พันธ์เพียร  สว.สส.สภ.บ้านโป่ง  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการ กุศลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายชัยฤทธิ์  พิกุลแย้ม  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 104  หมู่ ต.เบิกไพร  อ.บ้านโป่ง  มีอาชีพเป็นช่างทำสีภายในโรงงานผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์รถเบ็นซ์ ใน อ.บ้านโป่ง  สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณรักแร้ขวา 1 นัด  นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง  หมายเลขทะเบียน ขขท-255 ราชบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายล้มคว่ำอยู่

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นกำลังขี่รถ จยย.กลับออกมาจากโรงงานเพื่อจะกลับ  ขณะนั้นได้มีรถยนต์ปิกอัพสีดำ  จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ ขี่ตามหลังมา และเมื่อแซงรถ จยย.ของผู้ตายขึ้นมาได้ คนร้ายซึ่งนั่งมาในกระบะหลังได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตายทันที 1 นัด  ซึ่งผู้ตายนั้นอาจจะเห็นคนร้ายจะยิงจึงได้ยกมือคล้ายจะปักป้องทำให้กระสุนไปถูกใต้รักแร้ขวา และทะลุตัดขั้วหัวใจ   จนทำให้รถล้มลง  ส่วนคนร้ายก็รีบขับรถหนีไป     

ซึ่งจากการตรวจสอบจากล้องวงจรปิดหน้าร้านขายรถยนต์มือสองที่เกิดเหตุ ก็พบว่า รถยนต์คันที่ก่อเหตุนั้นเป็น  รถปิกอัพตอนครึ่ง ยี่ห้อ โตโยต้า  วีโก้  สีดำ  เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบทะเบียน เพื่อหาข้อมูลของคนร้าย     ส่วนสาเหตุของการถูกตามมาประกบยิงในครั้งนี้ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว และเรื่องชู้สาว  เนื่องจากสืบทราบมาว่า  ผู้ตายนั้นแอบไปชอบพอกับแม่ม่ายคนหนึ่ง  ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุทำให้ถูกตามมาประกบยิงดังกล่าว



***************************************
ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม

14/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: