วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ชมรมราชบุรีโฟบาย จัดการแข่งขันออฟโรต การกุศล ต่อต้านยาเสพติด







ชมรมราชบุรีโฟบาย จัดการแข่งขันออฟโรต การกุศล ต่อต้านยาเสพติด




ที่สนามหน้าวัดห้วยไผ่ ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี นายอำนวย  พระลักษณ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไผ่ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันออฟโรต การกุศล ต่อต้านยาเสพติด พร้อมด้วย สจ.อรรถพล  พระลักษณ์  สจ.เขตพื้นที่ ต. ห้วยไผ่ กำนันผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นายลิขิต  ทัดเทียม ประธานชมรมราชบุรีโฟบาย คณะกรรมการจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่า 

สำหรับการจัดการแข่งขันออฟโรต การกุศล ต่อต้านยาเสพติด ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการหารายได้เพื่อการกุศล โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะถวายวัดห้วยไผ่ และอีกส่วนหนึ่ง มอบให้สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาจังหวัดราชบุรี ที่ ต.น้ำพุ อีกทั้งเพื่อเป็นต่อต้านยาเสพติดด้วยการหันมาเล่นกีฬาการแข่งรถในสนามที่ถูกต้อง โดยมีทีมออฟโรตต่างๆจากจังหวัดกาญจนบุรี  เพชรบุรี  นครปฐม  มหาชัย และกรุงเทพฯ กว่า 100 คัน เข้าร่วมการแข่ง ในครั้งนี้
            
สจ.อรรถพล  พระลักษณ์  สจ.เขตพื้นที่ ต. ห้วยไผ่ กล่าวว่า ชมรมราชบุรีโฟบายได้ร่วมกับ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ของ ต.ห้วยไผ่ จัดการแข่งขันออฟโรต ต่อต้านยาเสพติดขึ้น เพื่อให้เยาวชน และประชาชนที่สนใจในการแข่งขันกีฬาออฟโรต ได้ชมการแข่งขันกันอย่างใกล้ชิด สจ.อรรถพล  พระลักษณ์  กล่าวเพิ่มเติมว่า หากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จ ประชาชนในพื้นที่ ต.ห้วยไผ่ ให้ความสนใจ ทาง ต.ห้วยไผ่ ก็จะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้น ในช่วงเทศกาลต่างๆ ต่อไปอีกด้วย



******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา

21/10/56

ไม่มีความคิดเห็น: