วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตร.เมืองโอ่งล่อซื้อยาได้พร้อมอาวุธปืนปากกา






ตร.เมืองโอ่งล่อซื้อยาได้พร้อมอาวุธปืนปากกา

 

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 14 สิงหาคม 55  ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สมชาย   รักเสนาะ รองผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.ท.สมบัติ โพธิ์งาม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองราชบุรี พ.ต.ต.บรรจบ สิงห์สรศรี สวป.สภ.เมืองราชบุรี  และร.ต.ต.ชูสิทธิ์ มนตรีมุข รอง สวป.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากสายว่าสามารถซื้อยาบ้าจากจากนายณัฐวุฒิ อำนวยเลขา อยู่บ้านเลขที่ 63/2 ม.2 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ได้จึงวางแผนล่อซื้อ โดยนายณัฐวุฒิ นัดให้มารับยา ที่บริเวณหมู่บ้าน ม.ที่ 3 ต.อ่างทอง จึงได้จัดกำลังไปซุ่มรอยังจุดนัดหมาย
           
ต่อมานายณัฐวุฒิ ได้โทรศัพท์มาแจ้งสายว่าจะให้ลูกน้องเป็นผู้มาส่งยาแทน โดยจะใช้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ มายังจุดนัดหมาย เมื่อถึงเวลานัดหมายเจ้าหน้าที่พบ ชายหนึ่งคนขับชี่รถจักรยานยนต์ ตามลักษณะที่แจ้งไว้เข้ามาจึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น แต่ชายดังกล่าวได้พยายามเร่งเครื่องยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ติดตามจนสามารถควบคุมตัวได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายภาณุวัฒน์ ( ม่อน ) ปิ่นทอง  อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82/3 ม.4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี
           
จากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 33เม็ด ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณกระเป๋ากางเกง และพบอาวุธปืน แบบไทยประดิษฐ์(ปืนปากกา)  พร้อมกับกระสุน ขนาด .38  อยู่ที่บริเวณใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว อีก 1กระบอก ซึ่งนายภาณุวัฒน์ ได้ให้การว่ายาบ้า นั้นเป็นของนายณัฐวุฒิโดยได้ให้ตนเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งของให้เท่านั้น ส่วนอาวุธปืนไทยประดิษฐ์นั้นเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1( ยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต และจะได้ทำการขยายผลเรื่องอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ซึ่งมักจะนิยมในหมู่วัยรุ่นเพราะสามารถประดิษฐ์ขึ้นมาใช้ได้เอง  และเมื่อนำไปก่อเหตุก็จะติดตามจับกุมยาก ต่อไป




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: