วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เปิดตัว ทีมบาสเก็ตบอลราชบุรีศรีเมือง






ประธานสโมสรทีมบาสเก็ตบอลราชบุรีศรีเมือง นำทัพเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เพื่อสร้างชื่อให้กับชาวราชบุรี และสร้างนักกีฬาอาชีพ

 
เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2555 ที่ผ่านมา ที่โรงยิมเนเซี่ยม 4000 ที่นั่ง นายนภินทร  ศรีสรรพางค์  ประธานสโมสรบาสเก็ตบอลราชบุรีศรีเมือง ได้เดินทางมาเยี่ยมชม การซ้อมของนักกีฬาบาสเก็ตบอลทีมราชบุรีศรีเมือง พร้อมกันนี้ ได้ทำการเปิดตัวทีมอย่างเป็นทางการในโอกาสนี้ด้วย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ประธานสโมสรบาสเก็ตบอลราชบุรีศรีเมือง ได้เปิดเผยต่อสื่อมวลถึงการทำทีมบาสเก็ตบอล ในครั้งนี้ว่า

เนื่องจากตัวเองเป็นประธานชมรมบาสเก็ตบอลมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี และได้มีการส่งเสริมกีฬาบาสเก็ตบอล ของจังหวัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลงานของทีมบาสเก็ตบอลจังหวัดราชบุรี ก็สามารถทำผลงานจนเป็นตัวแทนภาคเข้าแข่งขันกีฬาแห่งชาติและกีฬาเยาวชนแห่งชาติมาโดยตลอด จากนั้นจึงได้รับการประสานกับคนที่มีใจเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอล เช่นคุณ ศิวนันท์ (หรือเซียนป่อง)คุณโสภณ และ พ.ต.ท. กรินทร์ ให้เข้ามาทำทีม TBL ในครั้งนี้

นายนภินทร  ศรีสรรพางค์ ประธานสโมสรบาสเก็ตบอลราชบุรีศรีเมือง ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งนี้ต้องการกระตุ้นให้คนที่รักกีฬาบาสเก็ตบอล ในจังหวัดราชบุรี มีใจรักในการเล่นกีฬาบาสเก็ต เพิ่มมากขึ้น อีกทั้ง เพื่อเป็นการสร้างนักบาสเก็ตบอล รุ่นใหม่ๆ ที่มีฝีมือ เพื่อก้าวไปสู่ในสถานศึกษาที่ดี ในอนาคตต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก็ตามวงการบาสเก็ตบอลของจังหวัดราชบุรี จะตื่นตัวมากขึ้น โดยทางทีมจะมีการไปเดินสายจัดกิจกรรม ทั้งการสอนเด็กนักเรียน ให้หันมาสนใจกีฬาบาสเก็ตบอล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อีกมาย โดยรวมแล้ววงการบาสเก็ตบอลของจังหวัดราชบุรี จะมีความตื่นตัวมากยิ่งขึ้น หลังจบการแข่ง TBL ทางทีมจะมีการส่งทีมเข้าแข่งขันถ้วย ก. และรายการอื่นๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: