วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กิจกรรม รวยแหลก แจกทุกภาค กับฝาเอ็ม-150 ครั้งที่ 4 ที่ จ.ราชบุรี






บริษัท โอสถสภา จำกัด จัดกิจกรรม รวยแหลก แจกทุกภาค ทอง 30 ล้าน กับฝาเอ็ม-150 โชคทองปีที่ 4 ที่จังหวัดราชบุรี

 
เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท โอสถสภา จำกัด ได้นำคาราวาน มาจัดกิจกรรม รวยแหลก แจกทุกภาค กับฝาเอ็ม-150 ที่ อ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยมี นายสมบูรณ์  ศิริเวช  นายอำเภอบ้านโป่ง เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนร้านค้าที่ร่วมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเอ็ม-150 ในจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรม เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าทั่วประเทศ โดยการออกสัญจรจัดกิจกรรม จับรางวัลตามภูมิภาคต่างๆ 6 แห่งทั่วประเทศ หมุนเวียนกันไป 2 เดือนต่อ 1 ครั้ง รวม 6 ครั้งด้วยกัน ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 สำหรับการสัญจรจับรางวัล ของฝาเอ็ม-150 สำหรับรางวัลทองมูลค่า 30 ล้านบาทนั้น แบ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้โชคดี จากทั่วประเทศมูลค่า 24 ล้านบาท และจัดเป็นโบนัสพิเศษมอบให้เฉพาะผู้ที่อยู่ในภูมิภาคที่ไปจับรางวัลนั้นๆ อีก 6 ล้านบาท ซึ่งหากผู้ที่สนใจร่วมในกิจกรรม รวยแหลก แจกทุกภาค กับฝาเอ็ม-150 เพียงเขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ด้วยลายมือเท่านั้น แล้วพับใส่ฝาเอ็ม-150 ส่งกล่องรับชิ้นส่วน หรือตู้ ปณ.150 ปทจ.คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240 เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถร่วมลุ้นรับทองได้

สำหรับสำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก ไชโย ธนาวัฒน์ และ ไผ่ พงศธร เพื่อสร้างความสนุกสนาม  และกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอื่นๆอีกมาย  ส่วนการจับรางวัลในครั้งต่อไป ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย ครั้งที่ 6 โดยทาง บริษัท โอสถสภา จำกัด พร้อมทีมงาน จะเดินทางไป จัดกิจกรรมดังกล่าวที่ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ 29 ก.ย. 2555 นี้




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: