วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ภาค 310 ดี มอบชุดกิ๊ปเซ็ดให้เด็กแรกเกิดเนื่องในวันแม่






สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ภาค 310 ดี มอบชุดกิ๊ปเซ็ดให้เด็กแรกเกิดที่โรงพยาบาลราชบุรี และโรงพยาบาลแม่และเด็กศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2555

 

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 16 ส.ค.2555 ที่ผ่านมา ที่ตึกเมตตา ชั้น 4 โรงพยาบาลราชบุรี สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง นำโดย ไลออนเบญญารัศน์  ศุภาพงศ์งามสิริ  นายกสโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ปีบริหาร 2555-2556 พร้อมด้วยเหล่าสมาชิก ได้เดินทางไปมอบชุดกิ๊ปเซ็ด ให้กับคุณแม่หลังคลอดที่โรงพยาบาลราชบุรี เนื่องในวันแม่แห่งชาติ โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลคอยให้การต้อนรับ ต่อจากนั้น ทางสโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ได้เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลแม่และเด็กศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี เพื่อมอบชุดกิ๊ปเซ็ดให้กับคุณแม่หลังคลอดด้วยเช่นกัน ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความอบอุ่น
           
สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวทาง สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ได้จัดขึ้น เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขเนื่องในวันแม่แห่งชาติ เพื่อให้เป็นไปตามปณิธานของสโมสรฯ ที่ต้องแสดงความรักต่อเพื่อนร่วมโลก โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม บรรเทาความเดือดร้อน ส่งเสริมชีวิตให้ดีขึ้นมอบเครื่องอุปโภค บริโภค แก่ผู้ด้อยโอกาส จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: