วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฆาตรกรโหดจับเด็กเทคนิคปี 2 กดน้ำตายคาห้องน้ำในบ้าน







ฆาตรกรโหดจับเด็กเทคนิคปี 2 กดน้ำตายคาห้องน้ำในบ้าน

 
เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 28 ก.ค.55  ที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงศกร  เข็มราช  สารวัตรเวรสภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 41/2  หมู่ 3 บ้านเขาหลวง ต.อ่างทอง  อ.เมือง  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อาคเนย์  แดงด้อมยุทธ์  ผกก.สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรีและเจ้าหน้าที่มูลนิธิประขานุกูลราชบุรี  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงเสปน 2 ชั้น  ที่บริเวณห้องน้ำชั้น 2 พบนายชนาธิป  เสาวัง  อายุ 16 ปี  เป็นนักศึกษาวิทยาเทคนิค ปี 2  สาขาอิเลคทรอนิค  สภาพศพหัวทิ่มอยู่ในถังน้ำสูงประมาณ 1 เมตร ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชั่วโมง
          
จากการสอบสวนนายทรงศักดิ์   เสาวัง  อายุ 53 ปี พ่อของผู้ตายให้การทั้งน้ำตาว่า  ก่อนเกิดเหตุภรรยาของตนได้ไปอบรมที่ต่างจังหวัดโดยปล่อยให้ลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง  ตนซึ่งทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ จึงได้เดินทางกลับมาอยู่เป็นเพื่อนลูกในเวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 27 ก.ค.55 ที่ผ่านมา  แต่ก่อนที่จะถึงบ้านได้โทรศัพท์มาหาลูกก่อนแล้วและทราบว่าอยู่ที่บ้าน  และเมื่อกลับมาถึงบ้านเห็นประตูบ้านเปิดอยู่ ก็เลยตะโกนเรียกหาลูก และขึ้นไปดูที่บนห้องนอนของลูกชายก็พบว่าไม่อยู่  แต่ภายในห้องนั้นมีร่องรอยถูกรื้อค้น จึงได้โทรศัพท์หาลูกชายอีก ก็พบว่าโทรศัพท์นั้นอยู่ในกระเป๋าเสื้อนักเรียนที่แขวนอยู่และมีกระเป๋าสตางค์อยู่ด้วย 

จึงสงสัยว่าอาจจะมีเหตุร้ายกับลูกชาย จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาตรวจสอบแล้วและช่วยค้นหาลูกชาย แม้แต่ในห้องน้ำที่พบศพก็ตรวจสอบแล้วแต่ก็ไม่พบ โทรศัพท์ไปสอบถามตามบ้านเพื่อนก็ไม่มีใครพบเห็น จนกระทั่งเช้าวันนี้ก่อนจะมาพบศพนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่บ้านอีกครั้งอย่างละเอียด และเข้าไปตรวจสอบในห้องน้ำอีกครั้งก็พบว่าลูกชายของตนเองนั้นหัวทิ่มจมอยู่ในถังน้ำ แต่ตอนแรกที่หาไม่พบนั้นเนื่องประตูห้องน้ำนั้นเวลาเปิดเข้าไปจะบังถังน้ำพอดีซึ่งจะต้องเดินเข้าไปในห้องน้ำจึงจะเห็นถังน้ำที่เกิดเหตุ  ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยเล่าเรื่องอะไรให้ฟัง ซึ่งลูกชายนั้นปกติเป็นเด็กดีจะดูแลแม่เพราะตนนั้นไปทำงานที่กรุงเทพฯจะกลับมาเฉพาะวันหยุด  ส่วนการตรวจสอบภายในบ้านแล้วพบว่า พระเครื่องรวมทั้งเหล้าและไวน์ที่อยู่ในตู้โชว์นั้นหายไปหมด 
        
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2คน และปีนเข้ามาทางหลังบ้านเนื่องจากพบรอยเท้าเปื้อนดินหลายแห่ง แต่ผู้ตายนั้นเกิดมาเห็นเสียก่อนจึงถูกฆาตรกรโหดจับลากเข้าไปในห้องน้ำแล้วจับกดน้ำตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป     



*****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: