วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อบจ.ราชบุรี ปล่อยขบวนรถเคลื่อนที่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.อบจ.รบ.







องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ทำพิธีปล่อยขบวนรถเคลื่อนที่ รณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริการบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555 นี้

 
เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2555 ที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี พ.ต.อ.ศิรเมศร์ พันธุ์มณี คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีปล่อยขบวนรถเคลื่อนที่ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.อบจ.รบ.โดยมีผู้อำนวยการการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และนายสม เอี้ยวสุวรรณ  รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง
           
ตามที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จึงได้ทำการณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง รวม 3 ช่วง ดังนี้ ช่วงแรก ดำเนินการประชาสัมพันธ์ประกาศรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ซึ่งมีผู้สนใจสมัครรับเลือกตั้งฯ ในครั้งนี้ จำนวน 44คน

ช่วงที่สอง เป็นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบถึงสิทธิของตนเองในการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และการเสียสิทธิ 6 ประการ และสำหรับการปล่อยขบวนรถเคลื่อนที่ไปยังอำเภอต่างๆ ทั้ง 10 อำเภอ ในครั้งนี้เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนชาวจังหวัดราชบุรี ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ในวันที่ 5 สิงหาคม 2555 นี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น.-15.00 น.




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: