วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

มหกรรมกีฬาเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 39







โรงเรียนดรุณาราชบุรี จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนภายในนักเรียน ภายใต้ชื่อ มหกรรมกีฬาเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 39 ประจำปีการศึกษา 2555

 

เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 29 ส.ค. 2555 ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนดรุณาราชบุรี พล.ต.ต.นิพนธ์  ภู่พันธ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน มหกรรมกีฬาเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 39ประจำปีการศึกษา 2555ซึ่งทางโรงเรียนดรุณาราชบุรีได้จัดขึ้น พร้อมด้วยส่วนราชการ ผู้มีอุปการคุณ และผ้ปกครองนักเรียน เข้าร่วมในพิธีเปิดงานกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการจัดงานมหกรรมกีฬาเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 39ประจำปีการศึกษา 2555 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของคณะกรรมการบริหารโรงเรียนดรุณาราชบุรี โรงเรียนดรุณาวิเทศศึกษา และวิทยาลัยอาชีวะศึกษาดรุณราราชบุรี เพื่อเป็นการรวมพลังกระตุ้นเด็ก เยาวชน และมวลชน ให้รักการออกกำลังกาย เพื่อสร้างสุขภาพให้แข็งแรง เพื่อปลูกฝังให้นักเรียน นักศึกษา มีความสามัคคี มีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ตลอดจนใช้การกีฬาพิชิตยาเสพติด เพื่อพัฒนานักเรียนให้แสดงออกในด้านทักษะกีฬา เพื่อสร้างความสัมพันธ์ และร่วมมือกันระหว่างองค์กรต่างๆ

ซึ่งการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 4 สี ประกอบด้วย สีแดง สีเหลือง สีเขียว และสีฟ้า โดยแบ่งการแข่งออกเป็น 8ชนิด กีฬา ประกอบด้วย กรีฑา ฟุตบอล บาสเก็ตบอล วอลเล่ย์บอล เซปักตระกร้อ เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน แชร์บอล และกีฬาไทย และแข่งขันกรีฑาประเภทลู่ ซึ่งกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 29-31 ส.ค.2555 รวมระยะเวลา 3 วัน



****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
31/08/55 

ไม่มีความคิดเห็น: