วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เปิดงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2555







สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี จัดงานอุตสาหกรรมแฟร์ 2555 เพื่อให้ผู้ประกอบการผลิตพบผู้บริโภคโดยตรง และซื้อสินค้าในราคาโรงงาน

 
เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 8 ส.ค.2555 ที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันราชบุรี นายสุรพล แสวงศักดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า อุตสาหกรรมแฟร์ 2555 พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยมีนายสุรพล  ชามาตย์  อุตสาหกรรมจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า

การจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า อุตสาหกรรมแฟร์ 2555 ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่สำคัญกิจกรรมหนึ่ง ตามโครงการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ชุมชน ตามแผนพัฒนาจังหวัดราชบุรีประจำปีงบประมาณ 2555 ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการผลิตพบผู้บริโภคโดยตรงและซื้อสินค้าในราคาโรงงาน เพื่อขยายตลาดสินค้าของภาคอุตสาหกรรมในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่นและผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนให้ยังยืน  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภคให้มีโอกาสซื้อสินค้าในราคาถูก และมีคุณภาพ เป็นการส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ผลิตและผู้ประกอบการ และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าอุตสาหกรรม ดี เด่น ดัง ของจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง อีกด้วย
           
สำหรับงานแสดงและจำหน่ายสินค้า อุตสาหกรรมแฟร์ 2555 จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 8-12 ส.ค.2555 นี้ ณ บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันราชบุรี โดยมีกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มผู้ผลิต กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น นำสินค้าที่มีคุณภาพ มาจัดแสดงและจำหน่าย จำนวน 60 คูหา
ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป อาหารกึ่งสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์เซรามิค ชุดเครื่องนอน ผ้าโสร่ง ยาแผนปัจจุบัน  และผลิตภัณฑ์ส่งออกต่างประเทศ





****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
10/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: