วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คอนเสิร์ตอัมรินทร์สคูลทัวร์ 55 ครั้งที่ 3








กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียงราชบุรี จัดกิจกรรมคอนเสิร์ตอัมรินทร์สคูลทัวร์ 55 ครั้งที่ 3
ที่โรงเรียนรัตนราษฎ์บำรุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

 
เมื่อวันที่ 8 ส.ค.55 ที่ผ่านมา กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียงราชบุรี ได้จัดกิจกรรมงานคอนเสิร์ตอัมรินทร์สคูลทัวร์ 55 ครั้งที่ 3 ที่โรงเรียนรัตนราษฎ์บำรุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ภายใต้การนำทีมโดยคุณสมลักษณ์  ชุติชัยศักดา ผู้บริหารกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง และเหล่าดีเจจากกลุ่ม  อัมรินทร์กระจายเสียง ซึ่งกิจกรรมประกอบด้วย การ TALK SHOW ธรรมะเดลิเวอรี่ โดยพระครูวินัยธรชาติ  กิตติธโร มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน หวาย และยังมีการเล่นเกมส์กับเหล่าดีเจ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ ยังมีการจัดบูทกิจกรรม อาทิ จากบริษัท เตชะอัมพร และบริษัท ทรูมูฟ
           
กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง เป็นทีมงานที่ผลิตรายการวิทยุปีนี้เป็นปีที่ 9 ได้ดำเนินการออกอากาศที่คลื่น วิทยุกรมสรรพาวุธทหารบก (สพ.ทบ.) FM. 99.25 MHz. จ.ราชบุรี และทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.ราชบุรี (สวท.รบ.) AM.เสตอริโอ 1593 KHz และในปัจจุบัน ทางกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียง ยังได้ผลิตรายการวิทยุต่างๆมากมาย อาทิ.

-รายการลูกทุ่งมหาชน ออกอากาศ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น.-10.00 น.
-รายการ NICE RADIO ออกอากาศ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00 น.-16.00 น.
-รายการ M 150 POWER RADIO ออกอากาศ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.00 น.-21.00 น.
-และรายการเพลงรัก รศ.231 (สองร้อยสามสิบเอ็ด) ออกอากาศ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น-9.00 น. ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.ราชบุรี
           
กลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียงไม่ใช่เพียงทำหน้าที่ในการผลิตรายการวิทยุเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทางกลุ่มยังได้ตระหนักถึงการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ฟังอีกด้วย ในระยะเวลาที่ผ่านมา กลุ่มอัม รินทร์กระจายเสียง ได้จัดกิจกรรมมากมายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างทีมงานกับผู้ฟัง และถือเป็นการตอบแทนผู้ฟังที่ให้การตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด ทั้งนี้ผู้ฟังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มอัมรินทร์กระจายเสียงราชบุรี ได้อีกช่องหนึ่งคือทาง www.amarinradio.netและทาง www.facebook.com/ amarinradio



******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: