วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คนเสื้อแดงราชบุรี แจกขนมโดนัทกว่า 60,000 ชิ้นให้ตามโรงเรียน







คนเสื้อแดงราชบุรี แจกขนมโดนัทกว่า 60,000 ชิ้นให้ตามโรงเรียน

 
เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 30 ก.ค. 55 ที่ผ่านมานายแพทย์พงษ์ศักดิ์  ภูสิทธิ์สกุล  แกนนำคนเสื้อแดงของ จ.ราชบุรี คนเสื้อแดง  ได้นำขนมโดนัทจำนวน 64,000 ชิ้นมาแจกให้กับเด็กนักเรียนตามโรงเรียนจำนวน 15โรงเรียน โดยมีตัวแทนครูแต่ละโรงเรียนเดินทางมารับขนมโดนัทที่บริเวณหน้าโรงเจ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี
           
สำหรับกล่องขนมดังกล่าวบรรจุด้วยกล่องกระดาษรูป พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมข้อความบนกล่องว่า  ด้วยรักและผูกพันธ์ we are together 26 กรกฎาคม 2555  ซึ่งด้านข้างกล่องได้เขียนข้อความว่า  นำส่งโดย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายจิรเดช วรเพียรกุลผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการคลัง นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง และด้านข้างอีกด้านเขียนข้อความว่า  โดนัท กลมเกลียวจากใจ 64,000 ชิ้น ทั่วประเทศไทย กรุณารับประทานทันที 
         
ซึ่งนายแพทย์พงษ์ศักดิ์  แกนนำคนเสื้อแดงบอกว่า การแจกขนมโดนัทนอกจากจะเป็นการทำบุญวันเกิดให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกฯ แล้วยังเป็นการแสดงถึงความรักความสามัคคีกลมเกลียวปรองดองให้คนเสื้อแดง และอยากให้คนไทยนั้นมีความรักความสามัคคี ปรองดองกันอย่างกลมเกลียวเหมือนขนมโดนัทกลมทุกชิ้นที่แจกไป



************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
03/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: