วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ฝรั่งยิงตัวตายปริศนากลางสนามกอล์ฟ






ฝรั่งยิงตัวตายปริศนากลางสนามกอล์ฟที่ราชบุรี

 
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ส.ค. 55 ที่ผ่ามา พ.ต.ท.สมศักดิ์  พิกุลทอง  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติยิงตัวตายในสนามกอล์ฟ รอยัล ราชบุรี กอล์ฟ คลับ  เลขที่ 114 หมู่ 5 ต.เขาแร้ง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ในที่เกิดเหตุบริเวณหลุมที่ 11 พบชายชาวต่างชาตินอนหงายอยู่บนกรีน โดยสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว สวมรองเท้าแตะแบบหุ้มส้น ที่ศีรษะด้านขวามีร่องรอยถูกอาวุธปืนยิงกระสุนทะลุขมับซ้าย  ส่วนที่มือด้านขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่

ตรวจสอบเอกสารภายในตัวพบว่าผู้ตายคือ นายจอร์จ แมคอินเนส (MR.GEORGE   MCINNES)  อายุ 60 ปี เป็นชาวอังกฤษ  ห่างออกไปเล็กน้อยเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน กจ-2934 ราชบุรี จอดอยู่ ตรวจสอบภายในรถพบใบทะเบียนสมรส ของนายจอร์จ กับภรรยาที่ชื่อนางพิสมัย  ภูหาเทพ  อยู่บ้านเลขที่ 99/17 หมู่ 4 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดต่อสอบถามข้อมูล
      
จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ภายในสนามกอล์ฟที่เกิดเหตุทราบว่า นายจอร์จนั้นมาเล่นกอล์ฟที่นี่เป็นประจำ และก่อนเกิดเหตุเห็นนายจอร์จ ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดในบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นหลุมที่ 11 และเป็นสถานที่ห้ามจอดรถเพราะอยู่ในสนาม  จากนั้นก็เห็นนายจอร์จ เดินลงไปที่บริเวณกรีน ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเห็นนายจอร์จ ล้มลงจึงได้วิ่งไปดูก็พบว่านายจอร์จนั้นยิงตัวตาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว  
     
ส่วนสาเหตุของการยิงตัวตายในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากสาเหตุอะไร ซึ่งจะต้องทำการติดต่อญาติของผู้ตายมาทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุต่อไป




***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
24/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: