วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ร.ร. วัดเขาวัง จัดการแข่งขันกีฬาภายใน เขาวังเกมส์







ร.ร. วัดเขาวัง จัดการแข่งขันกีฬาภายในของน.ร. เขาวังเกมส์ ประจำปีการศึกษา 2555 เพื่อส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพอนามัยของนักเรียนให้ห่างไกลยาเสพติด

 

ที่สนามกีฬาโรงเรียนวัดเขาวัง (แสง ช่วงสุวนิช) ได้มีการเดินขบวนพาเหรดการแข่งขันกีฬาภายในของนักเรียน เขาวังเกมส์ ประจำปีการศึกษา 2555 ทางโรงเรียนได้แบ่งนักเรียนออกเป็น 4 สี มีสีฟ้า สีแดง สีเหลือง และสีเขียว จัดให้มีขบวนเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์พระบรมราชินีนาถ ขบวนรณรงค์ให้เกิดความรักความสามัคคีในประเทศไทย ขบวนช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ขบวนรณรงค์ร่วมมือกันลดภาวะโลกร้อน และต่อต้านปัญหายาเสพติด ฯลฯ

และได้รับความอนุเคราะห์วงโยธวาฑิต จากโรงเรียนอนุบาลราชบุรี โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ โรงเรียนดรุณาราชบุรี และโรงเรียนเทศบาล 5 (พหลโยธินรามินทรภักดี) โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน เขาวังเกมส์ ประจำปีการศึกษา 2555

สำหรับโรงเรียนวัดเขาวัง (แสง ช่วงสุวนิช) ได้จัดให้มีสัปดาห์ส่งเสริมการกีฬาเพื่อสุขภาพ เป็นการแข่งขันกีฬาภายในติดต่อกันมาเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพอนามัยของนักเรียน ปลูกฝังน้ำใจนักกีฬา สร้างเสริมความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และความมีระเบียบวินัย ห่างไกลยาเสพติด มีนิสัยรักการออกกำลังกาย มีความแข็งแรงทั้งทางร่างกายและจิตใจ มุ่งเน้นความมีน้ำใจนักกีฬา ความเป็นเลิศทางกีฬาเป็นสำคัญ

ทั้งนี้โรงเรียนวัดเขาวัง ฯ ได้จัดการแข่งขันกีฬามี 7ชนิด คือ ฟุตซอล แชร์บอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ เปตอง เทเบิลเทนนิส และกรีฑา การจัดการแข่งขันกีฬาภายในครั้งนี้ โรงเรียนได้ร่วมกับคณะกรรมการสถานขั้นพื้นฐาน ชมรมผู้ปกครองและครูฯ ผู้ปกครองเครือข่ายชุมชนจัดให้มีขึ้นการแข่งขันขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากท่านผู้ปกครอง คณะครู บุคลากรทุกฝ่ายของโรงเรียน รวมทั้งบุคคลและหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนเป็นอย่างดี




*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
30/08/55

ไม่มีความคิดเห็น: