วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พบศพหนุ่มผมยาวถูกทิ้งในร่องน้ำริมถนน







พบศพหนุ่มผมยาวถูกทิ้งในร่องน้ำริมถนน 
      


เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 19 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ธีระพัน   ยางสง่า  สารวัตรเวร สภ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รังวัดที่ดินของอำเภอจอมบึงว่า พบศพเป็นชายที่บริเวณร่องน้ำริมถนนสายหนองปรือ-ทุ่งเขาหลวง  หมู่ 5  ต.เบิกไพร  อ.จอมบึง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  

ในที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำที่ขุดไว้เพื่อเตรียมฝังท่อ พบศพเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ไว้หนวดเครา ผมยาวประบ่า ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ที่บริเวณหัวไหล่ทั้งซ้ายและขวามีรอยสักรูปหัวกระโหลกไขว้  และมีรอยสักเป็นข้อความว่า รักคนอ่าน  ที่บริเวณศีรษะมีรอยยุบลงไปคล้ายถูกของแข็งตี  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ใกล้กันยังพบเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีขาวตกอยู่หนึ่งตัวคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตายตรวจสอบแล้วไม่พบว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนนอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบร่องรอยของการลากศพลงไปทิ้งในร่องน้ำด้วย
       
ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุ  เนื่องจากมีร่องรอยของการลากศพ  ซึ่งจะได้ตรวจสอบไปตาม สภ.ต่างๆว่ามีการรับแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ เพื่อจะได้สืบหาญาติและหาสาเหตุของการถูกฆาตกรรมต่อไป





****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
22/06/55      

ไม่มีความคิดเห็น: