วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

หนุ่มใหญ่น้อยใจลูกเมียจุดไฟเผาบ้านก่อนผูกคอตายเลยถูกไฟคลอกดับ






หนุ่มใหญ่น้อยใจลูกเมียจุดไฟเผาบ้านก่อนผูกคอตายเลยถูกไฟคลอกดับ
        


เมื่อเวลา 15.30 น.ของวันที่ 19 มิ.ย. 55 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อภิชาติ ทรัพย์ส่งเสริม สารวัตรเวร สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านและสงสัยว่าอาจจะมีคนติดอยู่ในบ้านเลขที่ 17/1 หมู่ 2  ต.ชำแระ อ.โพธาราม จึงประสานรถดับเพลิงของอบต.ชำแระ ให้ไปช่วยฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธารามและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี  

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบกลุ่มควันลอยออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันงัดห้องและฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลากว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบลงได้ จากการตรวจสอบภายในห้องเจ้าหน้าที่พบศพนายเพชรนรินทร์ เกตุเมือง อายุ 51 ปี สภาพศพถูกไฟคลอกดำทั้งตัว และบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกเชือกรัดจนลิ้นจุกปากส่วนที่บริเวณขื่อบ้านพบเชือกไนล่อนผูกอยู่แต่ถูกไฟไหม้จนขาด  และที่บริเวณที่นอนมีกลิ่นน้ำมันคละคลุ้งไปทั้งห้อง
        
จากการสอบสวนนางสายลม  เกตุเมือง  อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ตายซึ่งยังอยู่ในอาการเศร้าโศกให้การว่า ครอบครัวของตนมีอาชีพกำดอกไม้ไปขายตามตลาดนัดและก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับผู้ตายเรื่องกำดอกไม้ว่ากำไม่สวย ตนก็โต้เถียงทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนรำคาญจึงได้หนีไปนอนบ้านแม่พร้อมกับนางสาวชนันยา เกตุเมือง ซึ่งเป็นลูกสาวโดยปล่อยให้ผู้ตายอยู่คนเดียวซึ่งผู้ตายก็พยายามไปตามง้อ แต่ตนไม่อยากกลับ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหาลูกสาว โดยบอกว่าถ้าไม่พากันกลับมาจะเผาบ้านให้หมด  ซึ่งลูกสาวก็คิดว่าพ่อพูดขู่เล่น  


จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็โทรศัพท์ไปหาลูกสาวอีกพร้อมกับบอกว่าให้รีบมาที่บ้านก่อนที่ไฟจะไหม้บ้านหมด  จึงได้รีบพากันมาก็พบว่ามีควันลอยออกจากห้องนอนของพ่อ จึงได้เรียกบ้านมาช่วยกับไฟ แต่ไม่สามารถเข้าไปใกล้ได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้มาช่วยดังกล่าว แต่ก็พบว่าสามีนั้นเป็นศพไปแล้ว
       
ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดและน้อยใจที่ถูกลูกเมียทิ้งให้อยู่คนเดียว จึงได้ใช้น้ำมันราดบนที่นอน ก่อนจุดไฟเผาและตัวเองนั้นปีนขึ้นไปผูกคอตายแต่ไฟลุกไหม้หนัก จึงทำให้ไหม้เชือกที่ผูกคอนั้นขาดผู้ตายตกลงมาจึงถูกไฟคลอกตายดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป





******************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
22/06/55       

ไม่มีความคิดเห็น: