วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

การทำแผนประกอบคํารับสารภาพฆ่า 2 ศพแก๊งค้ายาบ้าทิ้งข้างคลองชลประทาน







การทำแผนประกอบคํารับสารภาพฆ่า   ศพแก๊งค้ายาบ้าทิ้งข้างคลองชลประทาน

 เมื่อเวลา  15.00  น. วันที่  25  มิถุนายน  2555   พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย  ใจชาญสุขกิจ   รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี  พ.ต.ท.เอนก  บุตรดี  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี   พร้อมเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวน  สภ.เมืองราชบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวนจังหวัด ได้ควบคุมตัวนายอานนท์  หรือ  อ้ำ  ยกกลิ่น  อายุ  28  ปี  อยู่บ้านเลขที่  164  หมู่  13  ตำบลจอมบึง  อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี   ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดียิงนายรอน  บรรดาศักดิ์  อายุ  25  ปี  อยู่บ้านเลขที่  38/หมู่ที่   ตำบลนางแก้ว  อำเภอโพธาราม  จังหวัดราชบุรี  และนายสิงหนาถ  หรือนนท์  ผิวเกลี้ยง  อายุ 28 ปี อยู่บ้านแลขที่ 30 หมู่ 8 ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  เสียชีวิต  ที่บริเวณริมคลองชลประทาน  หมู่ที่   ตำบลหินกอง  อำเภอเมือง  จังหวัดราชบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15  มิถุนายนที่ผ่านมา   โดยในตัวผู้ตายทั้ง 2 คนนั้นตํารวจตรวจค้นพบยาบ้าจํานวน 210 เม็ด และยาไอซ์ 1 กรัม  อยู่ในกางเกง   พร้อมรถจักรยานยนต์มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ  สปาร์ค  สีน้ำเงินคาดดำ  ทะเบียน  ขมย - 905  ราชบุรี ที่ผู้ตายขับมา  ได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


              พ.ต.อ.  ปรัชญ์ชัย  ใจชาญสุขกิจ   รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี   กล่าวว่า   ภายหลังชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมนายอานนท์  หรือ  อ้ำ  ยกกลิ่น  มือปืนได้รับสารภาพว่า  สาเหตุมาจากนายต่อศักดิ์  อ่อนพร้อม อายุ 25 ปี  อยู่บ้านเลขที่  47  หมู่ที่  13  ตำบลจอมบึง  อำเภอจอมบึง  ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับมือปืน    ไปพัวพันอยู่กับกลุ่มผู้ตายซึ่งเป็นแก๊งค์ค้ายาบ้าด้วยกัน     
            โดยนายต่อศักดิ์น้องชายนั้นทราบมาว่า   กลุ่มผู้ตายกําลังจะวางแผนฆ่านายต่อศักดิ์เพื่อหักหลังการค้ายาเสพติด  โดยผู้ตายทั้ง 2  ได้วางแผนกันให้นายต่อศักดิ์ไปรับยาบ้าที่ริมคลองชลประทานที่เกิดเหตุเพื่อหวังจะยิงนายต่อศักดิ์ทิ้ง   แต่นายต่อศักดิ์รู้ตัว  จึงได้นําเรื่องที่กลุ่มผู้ตายวางแผนเล่นงานฆ่าไปบอกนายอานนท์    มือปืน   ที่เป็นพี่ชาย    นายอานนท์จึงได้ไปดักรอกลุ่มผู้ตายแทนนายต่อศักดิ์ตามที่นัดหมาย   เมื่อกลุ่มผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ  ขณะที่นายอานนท์ขับรถจักรยานยนต์สวนทางกันมา  จึงได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงใส่นายรอน  และเพื่อนทันทีโดยที่ไม่ได้ทันตั้งตัวที่บริเวณศรีษะหลายนัดจนกลิ้งตกลงไปในคลองชลประทาน  และได้ตามลงไปยิงซํ้าจนแน่ใจว่าเสียชีวิต  ก่อนได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป   เจ้าหน้าที่ตํารวจได้ติดตามสืบหาจนสามารถจับกุมมือปืนรายนี้ได้  และนําตัวมาทําแผนประกอบคํารับสารภาพดังกล่าว      


****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
29/09/55

ไม่มีความคิดเห็น: