วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ราชบุรีจัดเทศกาลอาหาร ผลไม้ ของดีเมืองราชบุรีและวันกินกุ้ง





สำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดราชบุรี จัดงานเทศกาลอาหาร ผลไม้ ของดีเมืองราชบุรีและวันกินกุ้งระหว่างวันที่ 30 พ.ค.55- 5 มิ.ย.55

วันที่ 30 พ.ค. 55 จังหวัดราชบุรี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดราชบุรี และหอการค้าจังหวัดราชบุรี จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า "เทศกาลอาหาร ผลไม้ ของดีเมืองราชบุรีและวันกินกุ้งโดยพิธีเปิดมี นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธาน ขณะที่พิธีเปิดมีกิจกรรมเด่นคือ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีได้ประกอบอาหารต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ แจกผู้ร่วมงานและนักท่องเที่ยวฟรีด้วย          

หรับการจัดงานมีระหว่างวันที่ 30 พ.ค.55- 5 มิ.ย.55 เป็นเวลา 7 วัน ณ บริเวณตลาดเมืองทองเซ็นเตอร์พอยท์ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยการแสดงและจำหน่ายสินค้า จำนวน 70 คูหา และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย เลือกชิมอาหารอร่อยของดีเมืองราชบุรีและจังหวัดต่าง ๆในภูมิภาค สินค้า SME, สินค้า OTOP ,สินค้าเกษตร ,เครื่องไม้ ,เฟอร์นิเจอร์ ,สินค้าพาณิชย์และบูทรถยนต์ ,การสาธิตต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ ,การประกวดวงดนตรีต่อต้านยาเสพติด ,การประกวดมิสโกบอลวอมมิ่ง และการประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย-หญิง ประกวดกุ้งก้ามกรามใหญ่ที่สุด และการแข่งขันกินกุ้ง กินปลาและแข่งขันจับกุ้งด้วยตะเกียบทุกวัน รับสมัครตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป



**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
01/06/55

ไม่มีความคิดเห็น: