วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รวบหนุ่มเมืองโอ่งพร้อมยาไอซ์และยาบ้ามูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท






รวบหนุ่มเมืองโอ่งพร้อมยาไอซ์และยาบ้ามูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 55 เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา นายณรงค์  ครองชนม์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  พ.ต.องปรัชญ์ชัย  ใจชาญสุกิจ  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  และ พ.ต.อ.อาคเนย์   แดงด้อมยุทธ์  ผู้กำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  ได้นำตัวนายเฉลิมชัย  หรือ แอ๊ด  ผ่องแพร  อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ 4 ต.ดอนคลัง  อ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี  ผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อจำหน่าย พร้อมกับของกลางยาไอซ์จำนวน 900 กรัม  ยาบ้า 2,000 เม็ด  เงินสด 189,600 บาท กำไลข้อมือทอง 1 วง  สร้อยคอทองคำจำนวน 4 เส้น  แหวนทอง 2 วง  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเครื่องชั่งน้ำหนักยาไอซ์ 1 เครื่อง  มาแถลงข่าวที่ห้องประชุมของ สภ.เมืองราชบุรี      

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ของ สภ.เมืองราชบุรี ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายย่อยได้และนำมาขยายผล จนทำให้ทราบว่านายเฉลิมชัย  หรือ แอ๊ด  ผ่องแพร  นั้นเป็นเอเย่นต์ค้ายาไอซ์รายใหญ่ของ จ.ราชบุรี  จึงได้ติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 600 กรัม  และให้ส่งมอบยาไอซ์ที่บริเวณถนนสายราชบุรี-ดำเนินสะดวก  ต.แพงพวย  อ.ดำเนินสะดวก และเมื่อนายเฉลิมชัย   นำยาไอซ์มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุมและนำไปตรวจค้นที่บ้านก็พบยาไอซ์เพิ่มได้อีก 300 กรัม ยาบ้าอีก 2,000 เม็ด

ก่อนจะทำการตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้งหมดมาทำการตรวจสอบว่าได้มาจากการค้าขายยาเสพติดหรือไม่ เนื่องจากผู้ต้องหานั้นมีอาชีพเพียงแค่รับจ้างทั่วไปแต่มีทรัพย์สินมากมาย  ซึ่งรวมของกลางทั้งหมดที่ทำการตรวจยึดมาได้มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท  และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลไปยังผู้ร่วมขบวนการอีกด้วย



*****************************************
ภาพ/ สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา 
01/06/55 

ไม่มีความคิดเห็น: