วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2556

คืนสู่เหย้า มช.รำลึก





ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดงาน คืนสู่เหย้า มช.รำลึก เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์เพื่อนพ้อง

ชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดราชบุรี จัดงาน คืนสู่เหย้า มช.รำลึก  ณ ศาลาร่วมใจ เทศบาลเมืองราชบุรี โดยมีดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงมหาดไทย  เป็นประธานพิธีเปิดงานในครั้งนี้ มีนายชนม์ชื่น  บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายสุเทพ  โกมลภมร อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี  นายสมบูรณ์  ศิริเวช นายอำเภอบ้านโป่ง นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฏ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี พร้อมทั้งสมาคมศิษย์เก่า มหาลัยเชียงใหม่ เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง
ทั้งนี้นางมัณฑนา  ฉวรรณกุล  ประธานชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่จังหวัดราชบุรี กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเพื่อให้ศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่จบการศึกษาไปแล้วสามารถที่จะมาร่วมพบปะและรำลึกพระคุณของสถาบัน ตลอดจนคณาจารย์ที่เคยประสิทธิประสาทวิชาให้ และเพื่อที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่าที่จบการศึกษาออกไปทั้งรุ่นพี่อาวุโสและรุ่นหลังๆนอกจากนี้ศิษย์เก่าที่จบการศึกษาออกไปต่างได้ปฏิบัติหน้าที่รับใช้สังคมด้านต่างๆ จนประสบความสำเร็จมากมาย
จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะสานสัมพันธ์ระหว่าง ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กัน และภายในงานก็มีการยกย่องเชิดชูเกียรติศิษย์เก่าที่ทำคุณประโยชน์แก่สังคมและเป็นแบบอย่างที่ดีกับศิษย์ปัจจุบัน โดยภายในงานศิษย์เก่าได้พร้อมกันร่วมร้องเพลงรำลึกความทรงจำในรั้วสวนดอก ของ มช.เชียงใหม่ในครั้งนี้ด้วย


****************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา  สิมมา
28/01/56 

ไม่มีความคิดเห็น: