วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

พบศพสาวใหญ่ถูกฆ่าหมกร่องสวน








พบศพสาวใหญ่ถูกฆ่าหมกร่องสวน


เมื่อเวลา 14.45 น.ของวันที่ 15 ม.ค.56 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.สมชาย  ทองเสงี่ยม  สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งพบศพถูกฝังอยู่กลางร่องสวนมะพร้าว ที่บริเวณ ม.3 ต.พงสวาย อ.เมือง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อนินท์ ศรีสรรพรางค์ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ได้รับทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ 

 ในที่เกิดเหตุ เป็นร่องสวนมะพร้าวที่กำลังปลูกใหม่เนื้อที่ กว่า 5 ไร่ พบว่าที่บริเวณร่องกลางสวนมีผ้าห่มสีเทาโผล่ขึ้นมาเหนือกองดินที่มีการขุดใหม่และมีแขนของคนโผล่ขึ้นมาจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันขุดและนำศพถูกฝังอยู่ขึ้นมาตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ผิวขาว อายุประมาณ 50 ปี สวมชุดนอนกางเกงขาสั้นสีชมพู เสื้อก้ามสีขาว เสื้อคุมกันหนาวสีดำ มีบาดแผลถูกฝันที่ ศีรษะ 3 แผล ห่อด้วยผ้าห่มสีเทา  นอกจากนี้ที่บริเวณคันร่องสวนพบรอยลากเป็นทางยาวจนมาถึงบริเวณหลุมศพ
            
จากการสอบสวนนายนิพนธ์ เร่งฮ้อ อายุ 3 ปี เจ้าของสวนที่พบศพให้การว่าขณะเดินดูมะพร้าวอยู่ภายในสวนก็สังเกตเห็นว่าแปลงที่ปลูกใหม่ ถูกน้ำท่วมเกือบจะมิดร่องสวน จึงได้เดินตรวจสอบดูว่ามีน้ำไหลเข้ามาได้อย่างไรพบว่าบริเวณบนร่องสวนมีรอยลากเป็นทางยาวและมีไม้กระดานพาดข้ามไปที่กลางร่องสวนจึงเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยดินถูกขึ้นมาใหม่ และมีผ้าห่มสีเทาโผล่ขึ้นมา จึงได้ลองขุดดูว่ามีอะไรก็พบว่ามีแขนคนโผล่ขึ้นมาอีก  จึงแน่ใจว่ามีศพอยู่หลุมดังกล่าวแน่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว 
          
ซึ่งในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายนั้นน่าจะฆ่าหญิงสาวรายนี้มาจากที่อื่นก่อนจะนำศพมาฝังเอาไว้ที่นี่  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



*************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
17/01/56

ไม่มีความคิดเห็น: