วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

อบจ.ราชบุรี จัดโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็ง อสม.ประจำหมู่บ้าน จ.ราชบุรี






องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จัดโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านจังหวัดราชบุรี (อสม.) รุ่นที่ 1 ประจำปี 2556

 
ที่ศาลาประชานุกูล มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านจังหวัดราชบุรีหรือ (อสม.)รุ่นที่ 1โดยมีคณะผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ร่วมในพิธีเปิดอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านจังหวัดราชบุรี เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี เพื่อเป็นการอบรมฟื้นฟูความรู้และพัฒนาความสามารถในการปฏิบัติให้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน จ.ราชบุรี จำนวน 500 คน

ซึ่งจะดำเนินการจัดอบรมพัฒนาความรู้ จำนวน 1วันและศึกษาดูงานอาสาสมัครสาธารสุขดีเด่นระดับชาติ ที่จังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดบุรีรัมย์  จำนวน 3 วัน ระหว่างวันที่ 29 มกราคม- 1 กุมภาพันธ์ 2556 และรุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ 2556 สำหรับรุ่นที่ 1 นี้ มีอาสาสมัครเข้ารับการอบรมและเข้าศึกษาดูงานรวมทั้งสิ้น 250 คน

 

 
**************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
29/01/56

ไม่มีความคิดเห็น: