วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2556

มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง กรุงเทพฯ ร่วมกับ มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสารให้เทศบาลเมืองราชบุรี







มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี สร้างศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อใช้ประชาชนหลบแดดหลบฝนขณะรอรถประจำทาง

 

ที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาศรีสุริยวงศ์ ตรงข้างวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง กรุงเทพฯ ร่วมกับ มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี นำโดย คุณวุฒิชัย อภิวัฒนกุลชัย หัวหน้าแผนกสังคมสงเคราะห์ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พร้อมด้วย คุณสงวน ตุนเวทยานนท์ ประธานมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี และคณะกรรมการ ร่วมกันทำพิธีส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร ให้กับทางเทศบาลเมืองราชบุรี โดยนาง ศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ  นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี และนายเรืองชัย เนตรปฐมพร รองนายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี  เป็นผู้รับมอบ โดยมีผู้แทนจากวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี และธนาคารกรุงไทย สาขา ศรีสุริยวงศ์ เข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ในการส่งมอบศาลาที่พักผู้โดยสารในครั้งนี้ด้วย
           
สำหรับ การสร้างศาลาที่พักผู้โดยสารในครั้งนี้ทาง มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง กรุงเทพฯ ร่วมกับ มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี จัดสร้างขึ้น เพื่อให้ประชาชนที่รอรถโดยสารประจำทางได้มีสถานที่ในการหลบแดดหลบฝน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็น ซึ่งโครงการนี้เริ่มต้นมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2549 และได้ขยายการดำเนินงานไปทั่วทุกภาคของประเทศ ซึ่งในส่วนของจังหวัดราชบุรีนั้น ทางมูลนิธิ ได้จัดสร้างขึ้น จำนวน 2แห่ง คือ ที่บริเวณด้านหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาศรีสุริยวงศ์ ตรงข้างวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี และที่บริเวณด้านโรงเรียนวัดเขาวัง แสงช่วงสุวนิช โดยใช้งบประมาณในการจัดสร้าง 200,000 บาท



***************************************
ภาพ/  สุชาติ  รอดบุญพา
ข่าว/  กาญจนา  สิมมา
30/01/56

ไม่มีความคิดเห็น: