วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

หนุ่มค้าจิวเวอร์รี่ตัดสินจบปัญหารักสามเศร้าจ่อยิงกิ๊กแล้วยิงตัวตายตาม








ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035


หนุ่มค้าจิวเวอร์รี่ตัดสินจบปัญหารักสามเศร้าจ่อยิงกิ๊กแล้วยิงตัวตายตาม



เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 5 ก.พ.55 ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่า “นวกาญจน์ แมนชั่น” ถนนดอนตูม เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาติชาย นาถึง ผกก.แพทย์เวร รพ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศล รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าเลขที่ 305 อยู่บนชั้น 3 ของแมนชั่นดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพชายและหญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพทั้งสองขึ้นอืดมีน้ำเหลืองปนเลือดไหลส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว ทราบชื่อต่อมา นายสิทธิ์ศักดิ์ อินทรกูล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 / 1 หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่ขมับขวา กระสุนทะลุศีรษะซ้าย โดยในมือขวาของนายสิทธิ์ศักดิ์กำอาวุธปืนขนาด.22 แบบไทยประดิษฐ์ ไว้แน่นและพบเงินสดในกระเป๋า 8,600 บาท

ส่วนศพของหญิงสาวอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.เกษรินทร์ จุมังมอ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 6 ต.หนองปลาหมอ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าขมับซ้ายกระสุนทะลุขมับขวา ทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสิทธิ์ศักดิ์นั้นทำงานอยู่ใน บริษัท เจมส์แอนด์จิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ จำกัด กทม.ต่อมาได้เกิดชอบพอกับ น.ส.เกษรินทร์ซึ่งทำงานเกี่ยวกับบัญชีบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง และได้มาเช่าห้องพักใน นวกาญจน์ แมนชั่น ให้ น.ส.เกษรินทร์ อยู่ทั้งที่ นายสิทธิ์ศักดิ์นั้นมีภรรยาอยู่แล้วคือ นางนงเยาว์ ปราบพยับ อายุ 37 ปี และกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือนกว่า และก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา นางนงเยาว์ ได้เดินทางมาตามสามีที่แมนชั่น ที่เกิดเหตุ แต่ทางพนักงานดูแลไม่ยอมให้นางนงเยาว์ขึ้นไปพบ เพราะเกรงว่า จะเกิดเรื่องราวลุกลามใหญ่โต จึงทำให้ น.ส.เกษรินทร์ทราบว่า นายสิทธิ์ศักดิ์นั้นมีภรรยาอยู่แล้ว จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

จากวันนั้นทั้งสองคนก็ไม่ออกมาข้างนอกอีกเลย จนกระทั่งตอนสายของวันนี้ พนักงานทำความสะอาด เดินผ่านหน้าห้องได้กลิ่นเหม็น จึงเคาะประตูห้องเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ คิดว่าจะต้องเกิดเหตุร้ายแน่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพร้อมงัดประตูเข้าไป จึงพบว่าทั้งสองนอนเสียชีวิตขึ้นอืดแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า น.ส.เกษรินทร์ทราบว่า นายสิทธิ์ศักดิ์นั้นมีภรรยาแล้ว จึงได้มีปากเสียงกันและทางหญิงสาวน่าจะขอแยกทาง ทำให้นายสิทธิ์ศักดิ์เกิดอาการเครียดหาทางออกไม่ได้ เลยตัดสินใจจบปัญหารักสามเส้าด้วยการใช้อาวุธปืนยิง น.ส.เกษรินทร์ จนเสียชีวิต จากนั้นก็ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันระเบิดสมองตัวเองตายตามดังกล่าว




*******************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
06/02/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: