วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ตชต.เลือดร้อนถูกทวงแบตเตอรี่โมโหชักปืนยิงกลางวงเหล้า









อาสาสมัครตำรวจสายตรวจชุมชนเลือดร้อน ถูกทวงแบตเตอรี่โมโหชักปืนยิงกลางวงเหล้า

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035



เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 1 ก.พ.55 พ.ต.ท.มานะ เกิดเปี่ยม สารวัตรเวร สภ.ด่านทับตะโก อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 บ้านทุ่งแจง ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัชพงศ์ สุขบุญชูเทพ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก และพ.ต.ท.วีระ สกุลกรุณา รองผกก.สส.สภ.ด่านทับตะโก ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ในที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ดังกล่าว พบขวดเหล้าวางอยู่หลายขวด ที่บริเวณหลังบ้านพบศพนายไพศาล เชื้ออนุสรณ์ อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนอนหงายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีกากี มีผ้าขาวม้าคาดเอว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณโหนกแก้มซ้าย 1 นัด ส่วนผู้ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนั้นคือนายสุมิตร ทองสาย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 2 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เป็นอาสาสมัครตำรวจสายตรวจชุมชน ต.แก้มอ้น ภายหลังก่อเหตุได้ขับรถปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ตอนเดียว หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางแต่ก็ยังไม่พบตัว

จากการสอบสวนนางสมจิตร สีดา อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้ตายทราบก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมกับเพื่อนบ้านรวมทั้งนายสุมิตรได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน เมื่อเริ่มมีอาการเมาผู้ตายก็พูดทวงถามเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์ ที่นายสุมิตรขอยืมไปนานแล้วและยังไม่ได้นำมาส่งคืน ทำให้นายสุมิตรโมโหรีบขับรถกลับไปบ้านพร้อมกับนำแบตเตอรี่มาคืนให้ผู้ตาย แต่ทางผู้ตายนั้นยืนยันว่าแบตเตอรี่ลูกที่นายสุมิตรนำมาคืนไม่ใช่ของตนเอง จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ผู้ตายจึงคว้าไม้ตีนายสุมิตรไปหนึ่งครั้ง ทำให้นายสุมิตรซึ่งมีอาการเมาอยู่แล้วเกิดบันดาลโทสะชักปืนยิงผู้ตายไปหนึ่งนัดท่ามกลางเพื่อนบ้านที่มานั่งดื่มเหล้าด้วย

จากนั้นผู้ตายก็วิ่งหนีเพื่อจะหลบที่หลังบ้านตนเองแต่ก็มาขาดใจตายเสียก่อน ส่วนนายสุมิตรก็อาศัยช่วงชุลมุนขับรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัว อาสาสมัครตำรวจสายตรวจชุมชนเลือดร้อยรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป




**************************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
02/02/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: