วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กีฬาสัมพันธ์ศูนย์ให้การศึกษามรมจ.








มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจัดกีฬาสัมพันธ์ระหว่างศูนย์ให้การศึกษานอกที่ตั้ง เชื่อมความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางสร้างความรักความสามัคคี



มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ ระหว่าง ศูนย์การเรียนรู้นอกที่ตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ประจำปี 2555 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ผศ.ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีฯ เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาจารย์ร่วมในพิธี โดยการจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ครั้งนี้ ศูนย์ให้การศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงครามเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เพื่อส่งเสริมการออกกำลัง สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสร้างความรักความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

ซึ่งมีนักศึกษาตามโครงการการจัดการศึกษาภาคพิเศษศูนย์การเรียนรู้นอกที่ตั้งของมหาวิทยาลัย ประกอบด้วย ศูนย์ให้การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ศูนย์การเรียนรู้ในเมืองราชบุรี ศูนย์ให้การศึกษารัตนราษฎร์บำรุง อำเภอบ้านโป่ง ศูนย์ให้การศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม ศูนย์การเรียนรู้นครราชสีมา และศูนย์การเรียนรู้พนัสนิคมร่วมการแข่งขันครั้งนี้

และในพิธีเปิดการแข่งขันศูนย์ให้การศึกษาต่างๆได้จัดริ้วขบวนพาเหรดที่สื่อถึงเอกลักษณ์และบริบทพื้นที่ของศูนย์ให้การศึกษานอกที่ตั้ง และการเตรียมพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ซึ่งเป็นสีสันของการจัดการแข่งขันครั้งนี้ศูนย์ให้การศึกษา โดยมีการแข่งขันกีฬาสากล 3 ประเภทประกอบด้วย ฟุตบอล 7 คน วอลเล่ย์บอล เปตอง และกีฬาพื้นบ้านมหาสนุก





*******************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
08/02/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: