วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

มรมจ.จับมือ ททท.ราชบุรี ลงนามความร่วมมือด้านการท่องเที่ยว







มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจับมือท่องเที่ยวและกีฬาราชบุรี ลงนามความร่วมมือทางวิชาการ สนับสนุนการศึกษา ฝึกประสบการณ์มัคคุเทศก์ รองรับตลาดการท่องเที่ยว



ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือทางวิชาการและการท่องเที่ยว กับนายศานติ อรรถวรรธน ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี โดยคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ห้องประชุมทรัพย์คิรี ชั้น 3 อาคารอำนวยการ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ซึ่งตามบันทึกข้อตกลงเพื่อร่วมมือด้านการจัดการศึกษา การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ และการปฏิบัติสหกิจศึกษาให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับความต้องการด้านแรงงานของสถานประกอบการณ์ และตลาดแรงงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี ยินดีให้ผู้ทรงคุณวุฒิเป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาวิชาการของสาขาวิชาการท่องเที่ยว เพื่อให้การจัดการศึกษามีคุณภาพและสอดคล้องกับนโยบายของหลักสูตร และสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา เพื่อสร้างคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์และตรงตามความต้องการของสถานประกอบการ ร่วมเป็นเครือข่ายประชาสัมพันธ์ หรือศูนย์ให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยว การทำโครงการ งานวิจัย การจัดกิจกรรมและให้บริการวิชาการ

ภายใต้การถ่ายทอดความรู้จากสถานการณ์จริงโดยหน่วยงานทั้งสองมีการบูรณาการการทำงานเข้าด้วยกัน มุ่งสร้างบัณฑิตที่พึงประสงค์ อันสมควรได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพความร่วมมือกันอย่างต่อเนื่องให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ โดยตามบันทึกข้อตกลงนี้มีกำหนดระยะเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558




******************************************
ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
18/02/55

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 081-434-8777 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: